Người vợ trẻ bị chồng say xỉn đâm rách lá lách, nhập viện rồi vẫn bị chồng gây sự

Cô gái xinh đẹp bị chồng trong lúc say rượu đâm 4 nhát tới mức rách lá lách phải đi cấp cứu giữa đêm. Thế nhưng khi vào nhập viện, người chồng còn tiếp tục hành hung.



Mới đây mạng xã hội một phen chấn động với vụ chồng bạo hành vợ tàn bạo giữa đường. Theo chia sẻ của anh Đào M.T, ở Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội, tối 10/2, em gái anh là chị Đào T.A (25 tuổi) bị chồng đâm trọng thương.

Khi đó, chồng chị T.A là Nguyễn Văn L. (30 tuổi, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội) uống rượu cùng bạn tại cửa hàng của gia đình. Sau khi nhậu nhẹt say sưa, L. gọi chị T.A sang dọn dẹp. Tuy nhiên, trên đường về nhà, L. lấy cớ ghen tuông đánh và dùng dao nhọn đâm vợ 4 nhát vào đầu, lưng khiến chị T.A rách lá lách.

Anh T. cho biết, chị T.A được người dân đưa đi cấp cứu lúc 5h sáng 11/2 và mổ từ lúc 9h sáng đến tận 19h tối cùng ngày mới xong.

Đến sáng 12/2 em mình đã mở được mắt, tuy nhiên do chấn thương quá nặng nên hiện em chưa thể nói được gì và vẫn đang được điều trị tại phòng sau hậu phẫu bệnh viện Xanh Pôn", anh T. chia sẻ.

Hiện chị T.A đang điều trị tại bệnh viện.

Theo lời kể của anh T., chị T.A. cao ráo xinh xắn, từ bé đến lớn rất ngoan, không va chạm xã hội. Từ khi học phổ thông cho tới lúc trưởng thành chị T.A chưa bao giờ đi chơi quá 11h đêm. Sau khi ra trường chưa xin được việc nên mở cửa hàng. Từ đây, T.A quen L. ở quê ra làm quản lý một quán karaoke sát nhà. Họ lấy nhau ở nhà bố mẹ vợ rồi sinh một cháu gái 3 tuổi.

Hằng ngày L. ngủ đến 2h chiều rồi dậy đi làm đến 5, 6h về tắm rửa. Sau khi cơm nước xong lại đi làm đến khi hết khách là gần sáng. Vợ thì làm việc vất vả, mẹ vợ một tay chăm cháu nhưng L. đã sinh ra nhiều thói hư tật xấu.

Theo anh T., trước đó, T.A nhiều lần bị chồng đánh nhưng giấu gia đình. Gần đây nhất, chị T.A bắt quả tang không biết bao nhiêu lần chồng ngoại tình rồi lấy tiền mang đi cho bồ nhí nên đã viết giấy ly hôn. Tuy nhiên, khi chồng van xin, bố mẹ chồng lên xin lỗi chị đã bỏ qua. Cũng từ đó, L. luôn nhậu nhẹt say xỉn, kiếm cớ gây sự với chị T.A.

Tôi là anh ruột, có mỗi đứa em gái ngoan, yêu thương hết mức lại gặp phải chồng như vậy. Nhiều lần khuyên bảo bỏ đi nhưng vì thương con mà em tôi không nỡ nên đành chịu”, anh T. ngậm ngùi.

Được biết sau khi đâm vợ, L. còn vào viện gây sự và hiện đã bị công an bắt giữ.

Chị T.A chụp ảnh cùng con gái.

Chiều 13/2, anh T. cho biết hiện T.A đã tỉnh táo và có thể ăn nhẹ. Sau vụ việc khá buồn bã, gia đình thường xuyên kể chuyện vui để cô quên đi nỗi đau thể xác lẫn tinh thần. Cũng theo anh T., em gái anh được an ủi phần nào khi bố mẹ chồng luôn túc trực, chăm sóc sau khi vụ tấn công xảy ra. Và do mải lo lắng cho tình hình của chị T.A. nên gia đình anh L. không có thời gian quan tâm hiện nay L. ra sao.

"Hiện tại chúng tôi không nghĩ gì, cũng không có quyết định sẽ làm gì mà tập trung chăm lo cho em gái tôi . Vì có một vết thương đâm ở lưng, trúng lá lách nên chắc em tôi còn phải nằm viện lâu", anh T. buồn bã chia sẻ.

Hình ảnh về người chồng bạo lực.

Sau khi được đăng tải, vụ bạo hành vợ tàn bạo này nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với người chồng đồng thời động viên người vợ cố gắng vượt qua khó khăn.

"Khi một người đàn ông đã dùng tới nắm đấm thì có nghĩa người đó đang tỏ ra mình bạc  nhược. Quá buồn cho một thế hệ đàn ông dùng nắm đấm thay cho lời nói. Xin chia buồn cùng 2 mẹ con".

"Cố lên em gái. Hãy nghị lực cố gắng vượt qua vì con gái em. Dù không quen biết nhưng cùng cảnh đàn bà nên cảm thông cùng em. Mong hắn ta bị tù mọt gông vì tí rượu mà nỡ ra tay với người sinh con cho mình, người đầu ắp tay gối với mình"

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Nam Đồng (Đống Đa) xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và đơn vị đang thụ lý vụ việc để điều tra làm rõ.

T.N

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-vo-tre-bi-chong-say-xin-dam-rach-la-lach-nhap-vien-roi-van-bi-chong-gay-su-n-110311.html

chồng đâm vợ trọng thương Người vợ trẻ chồng say xỉn đâm trọng thương tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất