Người vợ vụ ăn tôm hùm quay clip 'three some' van xin buông tha

Dù lên tiếng khẳng định bản thân không liên quan nhưng chị M.H vẫn phải nhận cả trăm tin nhắn chửi rủa.

Tối qua, mạng xã hội liên tục chia sẻ về từ khóa "tôm hùm", "bạn thân". Theo thông tin đăng tải, anh chồng sau khi mua tôm hùm cho vợ ăn, rồi quay lại clip mây mưa của vợ với bạn thân.

Ngay lập tức, thông tin trở thành đề tài bàn tán rôm rả của dân mạng. Nhiều người bất chấp việc sẽ bị report, xin link cực phản cảm.

Người vợ vụ ăn tôm hùm quay clip three some van xin buông tha-1

Đặc biệt, dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, không ít netizen còn trực tiếp chia sẻ hình ảnh về một cặp vợ chồng và cho rằng đó là 2 nhân vật đang dính đến vụ lùm xùm.

Bất ngờ bị réo tên, M.H., liền lên tiếng thanh minh, khẳng định bản thân không phải là 1 trong 2 cô gái ở clip đang bị dân mạng xôn xao bàn tán.

Không lâu sau đó, một người đàn ông tên D. - cũng chính là anh chồng trong câu chuyện đã lên tiếng thanh minh.

Người vợ vụ ăn tôm hùm quay clip three some van xin buông tha-2
Người vợ trong clip "tôm hùm" lên tiếng.

Anh này cho hay mình là một trong hai người đàn ông có mặt ở clip. Tuy nhiên, 2 cô gái xuất hiện trong clip không phải là vợ của anh D.

"Mình đã sai lầm khi uống quá chén để xảy ra sự việc đáng tiếc. 3/3 mình đi Rạch Giá cùng vài người bạn chơi, đến tối đi bar thì có 2 cô gái tham gia cùng.

Tất cả đều quá chén nên không làm chủ được những hành động xảy ra sau đó. Mình rất ân hận vì để mọi người hiểu sai lệch thành vợ mình", người này trả lời với tờ Pháp luật và Bạn đọc.

Người vợ vụ ăn tôm hùm quay clip three some van xin buông tha-3

Anh D. cũng khẳng không hề có chuyện đi quá giới hạn với các cô gái trong clip và bản thân anh cũng không hiểu lý do vì sao clip ấy lại bị lan truyền như vậy.

Dù đã lên tiếng khẳng định không liên quan nhưng chị M.H vẫn liên tục gặp rắc rối, nhận cả trăm tin nhắn chửi rủa. Cuộc sống cá nhân bất ngờ bị đảo lộn, mới đây chị vợ tiếp tục viết tâm thư cầu xin dân mạng hãy buông tha cho mình.

Người vợ vụ ăn tôm hùm quay clip three some van xin buông tha-4

Bà mẹ trẻ trải lòng: "Hãy thử một lần đặt vào địa vị của tôi. Tôi chỉ ở nhà trông con và bán hàng kiếm tiền, bỗng dưng một ngày hàng trăm tin nhắn chửi rủa tôi, nói tôi trong clip đó, là người không ra gì. Tôi đã quá mệt mỏi với sự việc trước đó bị lan truyền ở khắp mọi nơi vì sự nhầm lẫn.

Tôi thật sự đã rất mất bình tĩnh. Lúc đó, tôi suy sụp, tôi run rẩy, tôi không biết phải làm gì? Tôi phải làm gì mới đúng đây các bạn ơi? Tôi phải đối mặt thế nào?

Tôi phải bắt đầu từ đâu? Tôi nên làm thế nào? Tôi thật sự rất rối trí. Xin các bạn hãy dừng lại, tôi kiệt sức rồi".

Người vợ vụ ăn tôm hùm quay clip three some van xin buông tha-5

Cuối dòng tâm sự, chị M.H muốn mọi chuyện dừng lại để bản thân chị có thời gian tập trung lo cho việc kinh doanh và chăm sóc con nhỏ. Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vo-vu-an-tom-hum-quay-clip-three-some-viet-status-cau-xin-n-299085.html

tôm hùm mây mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao