Người xem hả hê khi nữ chính 'Lối Về Miền Hoa' bị mắng té tát

Vì tính cách ngang ngược coi thường người khác nên nhân vật chính "Lối Về Miền Hoa" khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Bộ phim Lối Về Miền Hoa đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Nội dung phim là câu chuyện về tình bạn, tình yêu và lập nghiệp của giới trẻ nông thôn làm nghề trồng hoa. Trong đó, hành trình từ tình bạn đến tình yêu của các cặp đôi trong làng được người xem chờ đợi.

Mới đây, khán giả nhiều người thể hiện rõ sự hả hê sung sướng khi nữ chính của phim là Thanh (Anh Đào) bị Tố (Hàn Trang) mắng té tát, không kịp vuốt mặt.

Cụ thể sau khi gia đình Bão (Mạnh Quân) ngăn cản không cho các con giao du với Lợi (Trọng Lân) vì sợ hư hỏng, Thanh - chị của Bão đã cấm không cho em trai gặp Lợi, còn thẳng thừng đuổi về và nói lời sỉ vả không thương tiếc.

Người xem hả hê khi nữ chính Lối Về Miền Hoa bị mắng té tát-1
Thanh nói những lời coi thường Lợi làm khán giả bức xúc

Trước mặt em trai, Thanh buông những lời nói coi thường về Lợi: "Hôm trước thằng Lợi đến đây, chị không cho nó vào nhà. Chị nói với em rồi đấy, dù phải mang tiếng ác chị cũng không thể để em giao du với hạng người như thế được".

Khi Bão nói mình có quyền tự do kết bạn, Thanh lập tức đốp lại: "Em còn nói như thế được à? Gãy một cái chân như thế chưa đủ hay sao? Hay để người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh em mới vừa lòng?". Nghe chị gái nói, Bão đành im.

Áy náy vì việc làm của mình, Tố đến gặp Thanh xin lỗi và giải thích mọi việc. Thấy thái độ gay gắt của chị chồng tương lai, Tố rất sợ hãi nhưng vẫn quyết định nói ra sự thật về việc Bão bị thương hoàn toàn là lỗi của cô.

Tố thừa nhận mình ngu ngốc khiêu khích Thắng nên mới xảy ra chuyện Bão bị đánh gãy chân. Lợi không liên quan tới chuyện này nhưng đã nhận hết trách nhiệm về mình.

Người xem hả hê khi nữ chính Lối Về Miền Hoa bị mắng té tát-2
Tố đến gặp Thanh để xin lỗi và giải thích, cô gặp luôn cả Bão

Trước những lời chân thành áy náy của Tố, Thanh vẫn lạnh lùng:  “Em không cần phải giải thích nữa. Cứ cho là chuyện thằng Bão nhà chị với chuyện hôm trước là do sự ngu dốt của em, còn những chuyện trước đó thì sao?

Nếu như thằng Lợi không rảnh rỗi đi gây sự với người ta thì làm sao xảy ra những chuyện như thế này? Tóm lại là chị không muốn em trai chị dây dưa với loại người như thế

Nghe những lời vô tâm của Thanh, Tố bức xúc hỏi ngược: “Sao chị có thể nói như thế được? Khởi nguồn của chuyện này không phải là vì chị à? Anh Lợi biết chị bị lão Thắng lừa, bị lão ấy bắt cá hai tay nên mới bất bình thay cho chị.

Chẳng lẽ như thế là sai à? Hay là giờ phải mặc kệ mọi chuyện, sống vô tư, thảnh thơi thì mới là đúng? Nếu không có anh ấy, chị thử nghĩ xem, bây giờ người bị lừa là ai? Người phải nhận hậu quả là ai? Nếu có trách anh ấy thì trách mắt nhìn người của chị quá kém”.

Người xem hả hê khi nữ chính Lối Về Miền Hoa bị mắng té tát-3
Thanh lên mặt dạy đời với Tố

Người xem hả hê khi nữ chính Lối Về Miền Hoa bị mắng té tát-4
Cô không ngờ bị Tố đáp trả thẳng mặt

Thanh hoàn toàn “câm nín” trước những lời nói thẳng thừng của Tố. Khán giả được một phen hả hê khi thấy nữ chính bị mắng không ngớt, và nhân vật Tố được khen vì dám nói thẳng không kiêng nể Thanh.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng Lợi không nên theo đuổi Thanh nữa vì nữ chính quá ngang ngược, không xứng đáng với tình cảm của anh.

Người xem hả hê khi nữ chính Lối Về Miền Hoa bị mắng té tát-5Người xem hả hê khi nữ chính Lối Về Miền Hoa bị mắng té tát-6
Những nhận xét của khán giả về nhân vật Thanh

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-xem-ha-he-khi-nu-chinh-loi-ve-mien-hoa-bi-mang-te-tat-n-299734.html

Lối Về Miền Hoa phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao