Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh gây chú ý khi tái xuất

Lần đầu xuất hiện sau khi trở lại MXH, bạn trai Miko Lan Trinh nhận nhiều sự chú ý khi tham dự một sự kiện diễn ra mới đây.

Mới đây, Miko Lan Trinh và bạn trai Kenji (tên thật Hoàng Kim Uyên) thu hút sự quan tâm khi cùng nhau xuất hiện tại sự kiện. Theo đó, đây là lần đầu tiên bạn trai Miko Lan Trinh lộ diện sau một thời gian “ở ẩn” trên MXH.

Tháp tùng người yêu đi sự kiện, Kenji lựa chọn trang phục vest đen bảnh bao. Diện mạo của bạn trai Miko Lan Trinh ngoài đời nhận nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét, Kenji có vóc dáng khá nhỏ nhắn. Bù lại, anh rất nhiệt tình hỗ trợ người yêu khi chụp ảnh trên thảm đỏ.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh gây chú ý khi tái xuất-1Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh gây chú ý khi tái xuất-2
Kenji hết mình tạo dáng cho người yêu chụp hình

Đáng chú ý, Kenji còn có hành động tinh tế khi cúi xuống chỉnh váy cho bạn gái. Ngoài ra, bạn trai Miko Lan Trinh còn để ý mỗi khi đứng chung khung hình, luôn nhường hết spotlight cho cô nàng. Được biết, bạn trai cũng chính là quản lý, hỗ trợ công việc nên hầu hết sự kiện nào anh cũng tháp tùng Miko Lan Trinh tham dự.

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh gây chú ý khi tái xuất-3Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh gây chú ý khi tái xuất-4
Miko Lan Trinh được bạn trai tháp tùng tại sự kiện

Người yêu chuyển giới của Miko Lan Trinh gây chú ý khi tái xuất-5
Chuyện tình của cặp đôi được dân tình quan tâm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-yeu-miko-lan-trinh-gay-chu-y-khi-tai-xuat-20230620114751938.htm

Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao