Chuyện tình rắc rối 'nhất quả đất' được chia sẻ 'điên đảo': Người yêu cũ của người yêu cũ chuẩn bị trở thành chị dâu

Câu chuyện tình yêu éo le được cô gái chia sẻ trên diễn đàn thực sự là "chuyện tình có 1 không 2" đang khiến cư dân mạng "share" điên đảo.

Bài viết trên trang NEU Confessions chia sẻ về việc người yêu cũ của người yêu cũ bỗng chốc chuẩn bị thành chị dâu, đã khiến hàng ngàn chị em điên đảo like và share hưởng ứng câu chuyện rắc rồi này.

Phải nói tình huống quá éo le này khiến "nhân vật chính" dở khóc dở cười. Đối diện với người ấy chắc cũng có nhiều vấn đề phát sinh lắm chứ.

Chuyện tình rắc rối nhất quả đất được chia sẻ điên đảo: Người yêu cũ của người yêu cũ chuẩn bị trở thành chị dâu-1

        Em gái chia sẻ người yêu cũ của người yêu cũ trở thành chị dâu (Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn câu chuyện được bạn gái trăn trở trên diễn đàn như sau:

"Chắc là chuyện hài của nhà mình rồi, anh trai mình sinh năm 1992, học muộn nên vừa mới ra trường. Ngày trước mình có yêu một anh cũng gần nhà ạ, nhưng không biết hắn đã từng yêu mối tình đầu 6 năm. Yêu đước 2 tháng thì mối tình đầu 2 tháng đó mới xin hắn quay lại. 

Lúc đầu hắn không chịu quay lại thì quay qua nhắn tin chửi mình này nọ, bảo mình phá hoại hạnh phúc người khác. Ngày trước bọn họ từng có con với nhau ạ, thời sinh viên nên phá rồi. Bảo là đứa con của anh chị không tha cho mình đâu. Ngày đó tại vì còn non, còn trẻ, con dại nên mình hiền, chả chửi lại đâu, chỉ khóc thôi, (ngày xưa mình cao thượng haha). Xong thì hắn cũng bỏ mình để quay lại với chị ta thật. Chuyện cũng 2 năm rồi, nên mình chả nghĩ hay chả hận gì ai hết.

Phía anh trai mình, tính ông trước giờ yêu ai ông kín lắm, ít khi đưa về nhà hay công khai trên facebook. Hôm nay đùng một cái ông gọi về cho mẹ xin mẹ cho ông cưới vợ. Mẹ mình thì dễ tính nên cũng đồng ý hỏi lý do vì sao vừa mới ra trường không lo ổn định đi, cưới gì sớm. Ông anh mới bảo lỡ rồi mẹ ạ. Thế là mẹ bảo đưa về ra mắt gia đình đi. Hỏi tên tuổi gia đình thì sao giống với bà chị người yêu cũ của người yêu cũ thế. Xong mình xin xem ảnh... Chuyện gì đến cũng đến, là chính chị ta rồi. Lúc đấy mình nói cho gia đình biết luôn. Anh trai mình cũng yêu bà thật nên tất nhiên vẫn cương quyết đòi cưới.

Còn mình, mình không thể chấp nhận chị dâu này được. Bà ta quá ghê gớm, nghĩ lại nhưng gì bà ta đã gây ra cho mình thực sự rất đau khổ. Mình và gia đình mình nên làm gì đây, chấp nhận cuộc hôn nhân này sao, cũng không thể bỏ đứa bé vì đó là cháu mình, cháu của bố mẹ mình, nhưng cưới về sống chung thì cũng không thể giáp mặt nhau được. Mình rất thương anh trai, anh trai mình cũng rất thương mình... Giờ phải làm sao?"

Ngay sau khi nhân vật chính chia sẽ câu chuyện trên trang NEU Confessions, đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chia sẻ.

Quan điểm của N.T.T có vẻ khá logic và hợp tình hợp lý, N.T.T cho rằng: "Con người ai cũng có thể thay đổi nhưng sớm hay muộn thôi . Nếu anh trai chị yêu chị kia và ngược lại và 2 bên gia đình cũng đồng ý thì không phải bàn. Nhưng theo câu chuyện chị kể thì trước chị kia đã có thai nên em nghĩ chị và gia đình nên kiểm tra xem anh trai chị có bị ăn vỏ hay không rồi mới quyết định cũng không muộn. Nếu 2 người kia lấy nhau thì chị nên mở lòng với chị kia để giải tỏa khúc mắc trong quá khứ giúp gia đình hòa thuận và cũng không để xảy ra cảnh lục đục nội bộ gia đình chị nhé "

Chuyện tình rắc rối nhất quả đất được chia sẻ điên đảo: Người yêu cũ của người yêu cũ chuẩn bị trở thành chị dâu-2

Nickname T. V có phần bênh vực cô "người yêu cũ" kia khi cho rằng: "Bạn có sống cả đời với anh trai mình không? Bạn chỉ là em gái chỉ có thể cho lời khuyên, bạn lo anh bạn sẽ khổ nhưng bây giờ phản đối thì anh bạn cũng đau khổ rồi đâm ra trách cứ gia đình. Sau này, nếu hạnh phúc thì mừng mà khổ thì cũng là quyết định, trải nghiệm cuộc đời của anh bạn. Không ai sống thay được cuộc đời của người khác nên cũng không có quyền bắt người khác sống theo ý mình".

Chuyện tình rắc rối nhất quả đất được chia sẻ điên đảo: Người yêu cũ của người yêu cũ chuẩn bị trở thành chị dâu-3

Có nhiều ý kiến cho rằng nhất định phải xem xét lại cô chị dâu tương lai này vì cô ta đã từng có quá khứ rất "hào hùng", nhỡ cô ấy cũng cho anh trai của cô gái "đổ vỏ" thì sao: "Cái gì cơ, bạn nên kể với bố mẹ xem xét suy xét kĩ vì có thể đây là 1 kế hoạch đổ vỏ có đầu tư kĩ lưỡng và nhân vật bị hại là anh bạn. Theo như kinh nghiệm thám tử lâu năm thì khoảng 50% đây chính là kế hoạch đổ vỏ có đầu tư, còn người biết rõ nhất phải là anh bạn nhé".

Chuyện tình rắc rối nhất quả đất được chia sẻ điên đảo: Người yêu cũ của người yêu cũ chuẩn bị trở thành chị dâu-4

Bạn đọc có nickname Đ.Đ cũng đồng tình với quan điểm rằng: "Có chắc đứa bé đó là con của anh trai của em không. Thể loại con gái mà phá thai thì rất ghê gớm và tuyệt tình nhé. Mình từng trải nên chỉ biết hi vọng anh trai của em không bị lừa. Coi chừng đổ vỏ". 

Hiện, bài viết về việc người yêu của người yêu cũ vẫn đang khiến cư dân mạng xôn xao và thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Đúng là một tình huống éo le mà chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu và có cách giải quyết thỏa đáng nhất.

 Khánh chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-cua-nguoi-yeu-cu-bong-choc-tro-thanh-chi-dau-n-162936.html

người yêu người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao