Đừng làm điều này sau chia tay nếu không muốn trở thành 'người yêu cũ kém sang'

Thời đại này, làm cái gì cũng phải ''sang lên''. Làm người yêu cũ lại càng nên thế.

Người yêu cũ là một điều gì đó rất khó nói. Tình yêu chỉ có một, nhưng người yêu cũ thì có dăm bảy loại, kiểu nào cũng có. May mắn thì gặp người yêu cũ tốt: Chia tay rồi vẫn dành cho nhau những sự trân trọng, quan tâm nhất định. Hoặc lơ nhau thì lơ hẳn, không dính dáng gì cả. Nhưng xui rủi gặp "người yêu cũ trong truyền thuyết” - khiến mình chỉ ước: Giá như chưa từng yêu trong đời!

Nhân sự kiện "một người yêu cũ nọ” đang gây sốt khắp các mặt báo, hãy nắm vững những bí kíp dưới đây để tránh trở thành ”người yêu cũ kém sang” sau khi chia tay nhé.


Đây là cách kém sang nhất trên đời luôn đó. Làm vậy để được gì? ”Được” sự khinh bỉ và coi thường của tất cả mọi người mà thôi, chứ không hề mang tính chất trả thù hả hê gì cả.


Chẳng ai muốn chia tay người này để đến với người khác ”tệ hơn, xấu xa hơn” cả. Cuộc sống là một quá trình phấn đấu, phát triển không ngừng. Bạn không mừng vì người yêu cũ tìm được người mới tốt (đẹp) hơn thì cũng đừng ghen tỵ nhé.


Chia tay đòi quà là biểu hiện ”kém sang” nhất của một người yêu cũ trong truyền thuyết. Hãy xem đó là một khoản đầu tư sai lầm đi cho nhẹ nhàng nhé.


”Anh cần thời gian để suy nghĩ lại chuyện tụi mình” và alehap, hôm sau thấy anh công khai bồ mới.


Nếu người ấy có lỡ viết status buồn bã, mình lại suy diễn là họ buồn vì không có mình. Hoặc cuộc sống của họ sau chia tay thật vất vả, khổ đau… Thôi ngưng suy diễn lại nha!


Có sao sống vậy đi. Sao cứ phải tỏ ra thế này thế kia chứ?


Cái gì qua rồi, cho qua. Cấm níu kéo dưới mọi hình thức. Làm thế chỉ khiến người ta thêm coi thường hoặc thương hại mình thôi.


Ai biểu hy sinh làm chi để giờ đăng đàn kể lể vậy?


Đây chính là thể loại người yêu cũ đáng sợ nhất trên đời này. Và hầu hết những vụ giết người cũng từ nguyên nhân này mà ra….


Hãy đọc báo để biết thêm thông tin về câu chuyện này. Hãy đừng kém sang với người yêu cũ như ai đó liên quan nhé.

Theo Saostar


chia tay người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao