Người yêu "lên giường" với sếp

Khi người yêu thú nhận đã "lên giường" với sếp của anh, một phụ nữ lớn tuổi đã ly dị chồng, tôi thực sự bị sốc nặng.



Tôi yêu anh đã hơn hai năm nay. Lúc giới thiệu anh với gia đình, ba mẹ tôi đã phản đối vì cho rằng anh không xứng với tôi bởi xung quanh tôi còn có nhiều người theo đuổi, điều kiện tốt hơn anh rất nhiều. Anh xuất thân ở quê, gia đình làm nông nên cuộc sống rất khó khăn. Ngoài việc phụ giúp kinh tế cho gia đình, anh còn phải nuôi em gái đang ăn học ở thành phố. Nhưng với tôi, anh là một người tốt bụng, giỏi giang và có chí tiến thủ. Sau một thời gian phản đối, ba mẹ tôi cũng đã chấp nhận anh ấy. Chúng tôi dự định một năm nữa thì sẽ làm đám cưới.

Cách đây ba tuần, một người bạn của chúng tôi cũng là đồng nghiệp với anh ấy ở công ty nói với tôi rằng, mọi người đang xầm xì về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp giữa anh ấy với nữ giám đốc. Cô ấy là một người phụ nữ khá lớn tuổi, đã ly dị chồng cách đây 4 năm, một mình nuôi con nhỏ. Thậm chí, người bạn đó còn khẳng định có người trong công ty đã thấy người yêu tôi vào phòng của nữ giám đốc ở khách sạn trong một lần công ty tổ chức đi du lịch cách đây hai tháng. Nghi ngờ, tôi hỏi anh ấy về mối quan hệ đó, anh ấy đã chối và nói rằng mọi người đã nhìn nhầm. Nữ giám đốc ở công ty có quan tâm đến anh hơn mọi người là vì cô ấy với anh cùng là cựu sinh viên của trường đại học…

Những ngày sau đó, anh và tôi thường xuyên cãi vã. Rồi gần đây, anh đã thú nhận với tôi là có quan hệ với sếp. Anh cho rằng chuyện anh quan hệ với nữ giám đốc không phải vì anh có tình cảm với cô ấy, mà vì lý do riêng... Gần nửa năm nay, ba anh ấy phải điều trị bệnh thận, tốn rất nhiều tiền. Cô ấy biết nên đã hỗ trợ chi phí trong lúc anh đang thiếu thốn. Lần công ty đi du lịch, cô ấy đã chủ động gợi ý chuyện quan hệ với anh. Anh đã xuôi tai nghe theo lời cô ấy là chỉ chiều cô ấy một lần thôi. Nhưng sau đó, cô ấy lại nhiều lần đòi hỏi anh phải đáp ứng. Vì nghĩ tới số tiền nợ cô ấy nên anh không có cách nào khác là phải làm theo. Nghe xong, tôi như bị tổn thương nặng nề nên đã nói lời chia tay anh.

Chia tay, anh ấy gọi điện, nhắn tin, đến nhà tìm... nhưng tôi đều tránh né. Cách đây 2 ngày, anh ấy đã tìm tới công ty tôi làm, cầu mong tôi tha thứ và cho anh một cơ hội. Nhìn anh tiều tụy, tôi đã chạnh lòng. Giờ đây, lòng tôi hỗn loạn vô cùng, tôi hận anh, nhưng biết trái tim mình vẫn còn yêu. Tôi sợ ngay cả khi tôi đã tha thứ cho anh, tôi vẫn sẽ không bao giờ quên được chuyện đã xảy ra và nó luôn là nỗi ám ảnh cho mối quan hệ của chúng tôi.

Theo NLĐ


mối quan hệ người yêu

Tin tức mới nhất