Người yêu ngủ với bạn thân của tôi

Phát hiện trong điện thoại của người yêu có clip sex, và bất ngờ hơn khi đối tác của anh chính là cô bạn thân của tôi…



Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 1 năm, trước khi chúng tôi yêu nhau, cả hai đã từng trải qua một mối tình và đã chia tay. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả tôi và anh đều cảm nhận được hạnh phúc, anh nhiều lần nói với tôi, tôi là sự lựa chọn cuối cùng của anh. Anh hay nói với tôi về chuyện đám cưới trong 1-2 năm tới.

 
 

Anh cũng đưa tôi về ra mắt bố mẹ và họ hàng, tôi cảm nhận những người trong gia đình anh cũng rất yêu quý tôi. Bố mẹ và em gái tôi cũng rất quý mến anh. Những gì anh thể hiện với tôi, khiến tôi luôn tin tưởng anh chỉ yêu mình tôi và tôi chính là sự lựa chọn cuối cùng của anh.

Nào ngờ, cuối tuần trước, chúng tôi cùng nhau vào nhà nghỉ, trong lúc anh đang tắm, tôi lấy điện thoại của anh ra xem và phát hiện trong điện thoại có clip sex, tôi bất ngờ mở ra xem và càng bất ngờ hơn khi đối tác của anh lại chính là cô bạn thân của tôi.

Cô ta rõ ràng biết tôi và anh yêu nhau nhưng vẫn làm trò đồi bại ấy, còn anh thì hiểu rõ tôi và cô ấy là bạn thân của nhau, vậy mà hai người lại phản bội lại tôi.

Ban đầu anh nói không phải anh và cô gái ấy, rồi sau đó thừa nhận đúng nhưng lại nói hôm đó do cả hai uống rượu. Tôi nói tại sao yêu tôi rồi anh vẫn hẹn hò với bạn thân của tôi thì anh nói cô bạn tôi buồn nên chủ động hẹn hò với anh và hai người quá chén rồi xảy ra chuyện này.

Bạn thân của tôi thì nói tôi hỏi lại anh, còn cô ta không có lỗi trong chuyện này, cũng không muốn giải thích gì với tôi.

Tôi muốn chia tay, nhưng người yêu thì van nài tôi tha thứ. Anh còn mong muốn tôi im lặng, giữ kín chuyện này thay vì làm toáng lên để ảnh hưởng đến cuộc sống của 3 chúng tôi.

 

Theo Đất Việt

 


Bạn thân người yêu

Tin tức mới nhất