Ngưỡng mộ cặp vợ chồng bán muối gặp 3 ngày đã yêu, cưới 3 năm vẫn nhí nhảnh như ngày đầu

Câu chuyện của cặp vợ chồng bán muối trong tập 239 "Vợ chồng son" đã thực sự khiến nhiều người xúc động và cảm phục về tấm lòng và tình yêu của họ.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh youtube)

Sự vô tư, ngây thơ và rất hồn nhiên thoải mái của anh chàng tên Trần Văn Toan, 33 tuổi, làm nghề bán muối và cô vợ Trần Thị Hương, 33 tuổi đến từ Vĩnh Phúc khiến chương trình "Vợ chồng son" thêm sức sống.

Sau khi biết được cô vợ có đôi bàn tay không được như người thường, thiếu mất ngón tay đã khiến nhiều người càng cảm phục hơn. 

Nói về hoàn cảnh quen nhau, Hương và Toan quen nhau trên Facebook. Cảm phục tự nhân đạo của Toan, Hương đã chủ động làm quen và nói chuyện. Toan vốn rất mong muốn tham gia chương trình hiến tạng sau khi qua đời và Hương lại là người có chút thiếu thốn trên cơ thể nên cả hai đã có được sự đồng cảm lẫn nhau. 

Ngay cả khi vợ có khuyết tật cũng luôn dành tấm lòng cho người khác khó khăn hơn mình khiến Toan càng ngưỡng mộ tấm lòng ấy. 

Sau khi làm quen trên Facebook Toan đã không ngại tới tận nhà Hương để làm quen. Gặp bố mẹ và người nhà của Hương, Toan tỏ thái độ rất tự tin, vui vẻ, vô tư và đã cảm mến Hương ngay từ khi gặp mặt. Có ý định muốn yêu và kết đôi với Hương nên Toan đã thưa chuyện với bố mẹ vợ. Tình yêu đến nhanh, đề cập chuyện cưới xin cũng nhanh khiến cho Hương có chút ái ngại. Gia đình lo lắng hơn nhiều về chuyện tình cảm này vì sợ Hương bị lừa. Nhưng với sự tự tin, lòng tin của mình, Hương đã quyết định theo Toan về nhà.

Mẹ Toan không thích Hương nên muốn cấm cản tình yêu này nhưng với sự quyết tâm của Toan, mẹ đã phải đồng ý cho hai người ở bên nhau. 

Tình yêu đến chớp nhoáng chỉ trong vòng 3 ngày nhưng cả hai đã cưới nhau được 3 năm và đang có một cuộc sống khá vui vẻ hạnh phúc. Dù yêu nhau rất nhanh, cả thời gian tìm hiểu cũng chưa có nhưng cả hai không cảm thấy đôi bên có nhiều điểm xấu. Điều duy nhất Hương không hài lòng chính là chồng hay lo chuyện bao đồng và không chịu bỏ thuốc như lời hứa lúc yêu.

Yêu thích chương trình "Vợ chồng son" là một chuyện, lý do thứ yếu nữa là mong muốn chồng bỏ thuốc, hứa với vợ công khai trên chương trình, Hương đã đăng kí tham gia chương trình. 

Sau khi cưới cả hai đã có những ngày tháng ngọt ngào, chưa từng cãi vã, rất yêu thương nhau. Những điều mà cả hai chia sẻ chính là điều mà nhiều người rất ngưỡng mô. MC Quốc Thuận cũng mong muốn cả hai người luôn hạnh phúc và thực hiện được những ước mơ, hoài bão của mình. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguong-mo-cap-vo-chong-ban-muoi-gap-3-ngay-da-yeu-cuoi-3-nam-van-nhi-nhanh-nhu-ngay-dau-n-149016.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất