Chồng ‘soái ca’ tự tay chọn váy, là lượt phẳng phiu trước khi đưa vợ đi sinh nhật khiến chị em đổ rầm rầm

Cứ tưởng rằng chuyện mua sắm, phối đồ hay trang điểm làm đẹp mỗi khi đi ra ngoài tưởng chừng là việc của phái nữ thế nhưng ông chồng trong câu chuyện dưới đây lại làm thay vợ mọi thứ.

Anh chồng ‘soái ca' ghi điểm tuyệt đối trong mắt chị em

Người ta thường có câu ‘xấu nàng hổ ai' quả thật rất đúng, nhất là khi đã là vợ chồng. Nếu vợ mình xinh đẹp, biết yêu quý, trau chuốt bản thân thì ông chồng nào cũng đều cảm thấy hãnh diện. Mặc dù mong muốn là thế đấy, tuy nhiên chẳng mấy ông chồng nào lại có thể sẵn sàng mở tủ chọn váy cho vợ, thậm chí dành thời gian là lượt chiếc váy cho thật phẳng phiu để đưa vợ đi sinh nhật bạn như anh chồng sau đây.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh anh cầm từng chiếc váy đưa vợ xem, lúi húi là lượt được chị vợ quay lại và anh chồng chia sẻ lên Facebook khiến nhiều người thích thú.

Clip chồng chọn váy, là ủi phẳng phiu cho vợ đi dự tiệc khiến chị em phát hờn vì ghen tỵ

Đăng tải kèm đoạn clip, anh chồng có niclname Đ.P.K tâm sự câu chuyện của mình, rằng trước đây vợ mình luôn ăn mặc rất đẹp, tuy nhiên giờ đây chỉ suốt ngày lo cơm áo gạo tiền nên không chịu mặc đẹp nữa, bao nhiêu váy vó được chồng dẫn đi mua chỉ mặc 1 lần rồi cất trong tủ.

Thậm chí, anh chồng còn phải bực mình khi vợ định mặc áo phông rộng thùng thình, luộm thuộm cùng chồng đi sinh nhật bạn.

‘Vợ em đấy!! Lúc mới yêu điệu đà là thế, cứ mỗi tối hẹn hò là quần là áo lượt, phấn phấn son son. Lấy nhau được hơn năm, cô ấy tự nhiên thay đổi tính nết, suốt ngày chỉ lo cơm áo gạo tiền mà không hề chăm chút cho bản thân nhiều khi khiến em phát rồ.

Quan điểm của em rõ ràng, ở nhà thì vợ mặc thế nào cũng được nhưng ít nhất ra đường với chồng thì cũng nên đàng hoàng lịch sự một tý, đến đi sinh nhật bạn em còn đòi mặc cái áo phông rộng như đồ ngủ nhìn phát ớn trong khi ấy em thì đóng thùng sơ vin nhìn rõ lịch sự' - anh chồng chia sẻ trên Facebook.


Anh chồng đứng trước tủ chọn váy cho vợ, là váy cho vợ mặc đi sinh nhật - Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, anh chồng tức tối khi vợ mình định mặc áo phông đi sinh nhật nên đã mở tủ chọn váy cho vợ. Mỗi chiếc váy đều được anh giơ lên hỏi ý kiến vợ trước, cuối cùng ‘chốt hạ' 1 chiếc váy hoa 2 dây rồi mang ra giường tự tay ngồi là một hồi lâu cho phẳng.

Trong clip, anh chồng vừa chọn váy cho vợ vừa không ngừng ‘cằn nhằn': ‘Bao nhiêu quần áo mà không chịu mặc, không hiểu sao!, Cái này mới mua, mặc không?, Cái này được không? Không hiểu mua bao nhiêu đồ mới để làm gì, mua về để treo tủ à?' trong khi cô vợ vẫn than vãn liên hồi: ‘Không, làm gì có quần áo đâu, Không bộ này lâu lắm rồi!...'

Cuối cùng, sau một hồi lựa chọn, anh chàng cũng tìm được một bộ váy gợi cảm khiến vợ ưng ý và cẩn thận đem là phẳng phiu để vợ mang, không quên "đốc thúc" tiếp: "Đi trang điểm đi, còn nằm đấy làm gì!"

Cuối cùng, anh chồng chia sẻ quan điểm của mình là đối với anh phụ nữ là phái đẹp và luôn có quyền được đẹp, các anh chồng nên dành thời gian đưa vợ đi mua sắm, làm đẹp để vợ được xinh đẹp hơn, mà vợ đẹp hơn thì chồng cũng mát mày mát mặt.

Các anh em ạ, làm gì thì làm cũng nên dành thời gian đưa vợ đi shopping, mua sắm quần áo, mỹ phẩm cho nhiều vào không đến lúc đi đâu lại kêu không có quần áo mặc thì mệt lắm. Vợ đẹp thì đàn ông mình đi đâu cũng mát mày mát mặt, đẹp mình hưởng chứ ai hưởng. Phụ nữ là phái đẹp và họ có quyền được đẹp. Liệu có một ông chồng nào muốn đi cạnh một người vợ luôn luộm thuộm, lôi thôi không? Chắc chắn là không rồi' - anh chồng tâm sự.


Ngoài đời Phú Khang là người chồng rất tâm lý và chiều vợ

Bài đăng của anh chồng vừa được chia sẻ trên Facebook ít lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Ai cũng phải thốt lên người chồng soái ca trong truyền thuyết là đây chứ đâu, vừa tâm lý muốn vợ ăn mặc đẹp, lại còn tự tay chuẩn bị váy áo cho vợ cực dễ thương, chu đáo.

Bạn H.H bình luận: ‘Soái ca đây rồi! Tuyệt quá đi. Chỉ mong  sau này chồng mình cũng nghĩ được một phần như bạn. Mình chỉ sợ thấy mình yêu bản thân lại nghĩ mình quen sướng, lười làm thì toi'.

Bạn nói đúng quá. Ai chẳng muốn vợ mình xinh đẹp, đầu tư cho vợ chứ mất đi đâu được đâu mà sợ. Nhưng thực sự quả chọn váy, là áo váy cho vợ đi sinh nhật thì hiếm có khó tìm đấy. Chị vợ thật hạnh phúc', tài khoản H.A xuýt xoa.

Tâm sự của chàng ‘soái ca' chiều vợ hết lòng

Liên hệ với anh chồng trong đoạn clip, bạn Đặng Phú Khang, sinh năm 1993, một nhà tạo mẫu tóc hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội cho biết, đoạn clip do chính vợ của Khang là Hoàng Hà Anh quay lén và ‘khổ chủ' không hề hay biết.


Phú Khang thường xuyên đưa vợ đi mua sắm, làm đẹp

Phú Khang tâm sự: ‘Vợ mình lúc mới yêu điệu đà là thế, cứ mỗi tối hẹn hò là quần là áo lượt, phấn phấn son son, mình đã bị say nắng bởi khuôn mặt xinh xắn và gu ăn mặc trông rõ là sang chảnh.

Trong mắt mình cô ấy luôn toả sáng. Lấy nhau được hơn năm cô ấy tự nhiên thay đổi tính nết, mặc dù tháng nào cũng đưa vợ đi mua sắm vài ba lần.'

Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi thông thường, hội chị em mới chú tâm đến chuyện làm đẹp, thậm chí nhiều người còn e dè khi mua sắm, làm đẹp cho bản thân vì sợ chồng kêu ca, thế mà anh chồng này lại ra sức cổ vũ vợ trau chuốt bản thân.

Được biết, cặp đôi cùng sinh năm 1993 này quen biết nhau qua mạng xã hội, sau đó chàng chủ động mời nàng về làm mẫu tóc tại salon của mình.


Phú Khang và Hà Anh hạnh phúc chăm sóc cho nhau

Sau lần đó, hai đứa bắt đầu tìm hiểu nhau và quyết định đi đến hôn nhân chỉ sau hơn nửa năm hẹn hò. 'Mọi chuyện đến quá bất ngờ với mọi người xung quanh và chính hai đứa, thậm chí nhiều người còn tưởng em có em bé vì hai vợ chồng quyết định cưới chỉ trong vòng 2 tuần.' - Phú Khang tâm sự.

Nói về gu ăn mặc của vợ, Phú Khang nhấn mạnh: ‘Vợ mình cũng là người có gu ăn mặc đẹp, nhưng chỉ khi đi du lịch, lễ lớn vì biết đi những nơi đó sẽ chụp ảnh nên mặc đẹp. Ở nhà thường ăn mặc rất đơn giản và rộng rãi. Ở nhà vợ mình có thể ăn mặc như nào cũng được nhưng khi ra đường mình muốn cô ấy đẹp hơn và chú trọng về cách ăn mặc hơn.

Mình không sợ người khác nhòm ngó vợ mình vì mình rất hiểu tính của vợ và luôn tin tưởng cô ấy'.

Thông qua đây, Phú Khang cũng muốn nhắn gửi đến các đấng mày râu rằng, làm gì thì làm cũng nên dành thời gian đưa vợ đi shopping, mua sắm quần áo, mỹ phẩm. Bởi vợ đẹp thì đàn ông mình đi đâu cũng mát mày mát mặt và hơn hết, phụ nữ là phái đẹp và họ có quyền được đẹp!

Theo Báo Đất Việt


chồng soái ca sinh nhật vợ chồng

Tin tức mới nhất