Ngụy Anh Lạc - Bọ Cạp thông minh, khiêm nhường nhưng vô cùng đáng gờm giữa thâm cung

Ấn tượng với nữ chính Ngụy Anh Lạc cùng cách kết phim vô cùng khéo léo khiến người xem gần như không thể dứt mắt được khỏi màn hình. Cùng xem cô nàng này thuộc hình mẫu cung hoàng đạo nào nha!

Bất ngờ gây sốt trên màn ảnh Việt với thể loại cung đấu, Diên Hi Công Lược nhanh chóng trở thành bộ phim cổ trang Trung Quốc được các subteam săn đón nhiều nhất để mang tới cho các fan hâm mộ đang hóng từng ngày.

Ấn tượng với nữ chính Ngụy Anh Lạc cùng cách kết phim vô cùng khéo léo khiến người xem gần như không thể dứt mắt được khỏi màn hình. Cùng xem cô nàng này thuộc hình mẫu cung hoàng đạo nào nha!

Ngụy Anh Lạc - Bọ Cạp thông minh, khiêm nhường nhưng vô cùng đáng gờm giữa thâm cung-1

Ngụy Anh Lạc - nhân vật chính bộ phim Diên Hi Cung Lược

Biết chính xác mình muốn gì ngay từ đầu, bất chấp lề thói xã hội, suy nghĩ của người đời, chỉ cần đạt được mục đích của bản thân, Ngụy Anh Lạc khắc họa khá rõ nét hình ảnh của một Bọ Cạp ngay từ khi chưa lộ diện nguyên nhân chính vào cung để tìm lý do đại tỷ bị sát hại. Mọi hành động của cô nàng này đều có mục đích rõ ràng, thâm ý sâu xa, khiến tất cả đều bất ngờ và ngưỡng mộ.

Vì cái chết của đại tỷ, tìm mọi cách để vào cung. Biết được sự việc có liên quan tới Phó Hằng, đệ đệ của Hoàng Hậu, cô nàng tiếp tục tìm cách vào Trường Xuân cung, bất chấp mọi phương thức, tính toán đâu vào đấy. Những mưu toan thâm sâu như thế, chỉ có thể tìm thấy ở một Bọ Cạp đầy mưu lược.

Bọ Cạp là cung hoàng đạo luôn ý thức được bản thân muốn gì và sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để giành được những gì mình muốn. Bình thường, các Bọ Cạp vốn chỉ để tâm tới mục tiêu của mình và thẳng tiến. Tuy nhiên, nếu bạn vô tình cản đường Bọ Cạp hay đụng tới những gì thuộc về Bọ Cạp, chắc chắn, Bọ Cạp sẽ ghi thù và bắt đối phương trả nợ đến cùng hoặc hơn thế nữa.

Có thể thấy hình ảnh này khá rõ ở Ngụy Anh Lạc. Từ việc khiến cô nàng Ô Nhã bị đuổi ra khỏi buổi tuyển tú nữ đến lần lượt các pha báo thù đầy tinh vi với Linh Lung, Phương Ma Ma và thậm chí là cả Cao Quý Phi. Từng bước, từng bước, cô khôn khéo gài đối phương vào nước tự hại thân.

Là một cung Nước, Bọ Cạp cũng mang trong mình những cảm xúc mạnh mẽ. Tình cảm của Anh Lạc dành cho đại tỷ, về sau dành cho Cát Tường, Phú Sát Hoàng Hậu... những người đã dành cho cô tình cảm chân thành nhất, không vụ lợi... chính là minh chứng cho nội tâm đầy cảm xúc của cô nàng này.

Ngụy Anh Lạc - Bọ Cạp thông minh, khiêm nhường nhưng vô cùng đáng gờm giữa thâm cung-2

Một khi đã yêu thương ai, cô gái Bọ Cạp Ngụy Anh Lạc sẽ bằng mọi giá bảo vệ và đảm bảo công bằng cho người đó, không cần lý do, không cần logic. Đây cũng là lý do vì sao sau khi Phú Sát Hoàng Hậu qua đời, cô phải mất thời gian rất lâu mới có thể làm hòa với Càn Long để tiếp tục xây dựng giang sơn.

Tuy mới lên sóng một thời gian, các diễn viên trong phim cũng không thuộc hàng nhan sắc xuất chúng, nhưng chính sự thông minh, quyết đoán, mưu lược của Ngụy Anh Lạc đã khiến mọi yếu tố về nhan sắc đều lu mờ, thay vào đó là sự hồi hộp đón chờ từng pha cung đầu đầy hấp dẫn từ cô nàng Bọ Cạp này.

Theo Báo đất việt


Bọ cạp

Tin tức mới nhất