Hoa khôi 10X trường Trần Phú tiết lộ bí mật sau 3 vòng 85-60-93

Nguyễn Hoàng Bảo Châu là thí sinh trẻ nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô rất tự tin tỏa sáng trên sân khấu, đặt mục tiêu Top 3.

Nguyễn Hoàng Bảo Châu là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất (18 tuổi) lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô vừa tốt nghiệp THPT Trần Phú và nhận tin mừng đỗ Học viện Ngân hàng, nguyện vọng 1 với điểm 3 môn Văn, Toán, ngoại ngữ là 21 điểm (điểm chuẩn 20,25). 

Sở hữu 3 vòng chuẩn đẹp nhưng chưa hài lòng 

Bảo Châu chia sẻ: "Ngay sau khi tốt nghiệp, tôi quyết định đi thi hoa hậu luôn nên thời gian chuẩn bị rất gấp rút. Ngay cả việc cải thiện cân nặng, tôi cũng không có thời gian để tập luyện, giúp thân hình săn chắc. Khi ôn thi đại học, mọi người ai cũng biết đó, thời gian học rất nhiều nên phải bồi bổ dinh dưỡng, ăn nhiều. Vì thế tôi bị nhận xét bị thừa cân. Và việc thiếu ngủ khiến mắt tôi có quầng thâm."

Hiện tại, Bảo Châu sở hữu số đo hình thể đẹp mắt, cao 1m73, số đo hình thể 85-60-93 (cm). Tuy nhiên, cô nàng 10X vẫn không hài lòng về những chỉ số này. 

Hoa khôi 10X trường Trần Phú tiết lộ bí mật sau 3 vòng 85-60-93-1
Bảo Châu sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm 85-60-93

Cụ thể, Nguyễn Hoàng Bảo Châu nói: "Tôi chưa hài lòng về số đo của mình. Nghe thì có vẻ chuẩn nhưng người tôi không săn chắc, khung người to. Tôi hy vọng có thể tập luyện để tăng vòng 1, vòng 3, đồng thời giảm mỡ ở bụng, đùi. Khi đó tôi mới hài lòng với số đo, cân nặng của mình."

Hiện tại, do lịch trình di chuyển khá nhiều và mệt, Bảo Châu phải nạp nhiều thức ăn để giữ sức. Vì thế, cô tính toán khá kỹ lượng calo nạp vào cơ thể, sao cho cân bằng với lượng calo bị đốt cháy mỗi ngày. Cô tranh thủ tự tập ở phòng khách sạn lúc rảnh dù không đạt hiệu quả cao như đến phòng gym. 

Bình thường ở nhà, cô đi tập sẽ chỉ ăn rau xanh, salad trộn. Về thể thao, Bảo Châu chơi bóng rổ, đánh cầu lông và đặc biệt thích đi bơi để cải thiện dáng vóc, chiều cao. Khi mới vào cấp 3, nữ sinh Trần Phú nặng 66kg, hiện tại giảm 9kg còn 57kg. Đó là một quá trình dài hạn chế ăn uống và tập gym. Cô hạn chế ăn tinh bột, tránh xa đồ nhiều dầu mỡ để giảm mỡ cơ thể. 

Hoa khôi 10X trường Trần Phú tiết lộ bí mật sau 3 vòng 85-60-93-2
Bảo Châu giảm thành công 9kg thời học cấp 3, đoạt giải Nữ sinh thanh lịch trường Trần Phú

Ngoài việc ăn, tập khoa học, Bảo Châu thừa nhận bản thân rất điệu đà. Cô buộc bản thân phải xuất hiện với gương mặt chỉn chu, rạng ngời nhất có thể. Cô có thói quen trang điểm trước khi đến trường để gương mặt luôn tươi tắn. 

Chìa khóa giúp Bảo Châu có làn da khỏe đẹp là làm sạch da và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Cô nàng quan niệm, ở tuổi 18, da phải căng bóng, mịn màng, trắng sáng, không xỉn màu. Vì thế, khi ra đường, Bảo Châu luôn che chắn kỹ càng. Trước khi đi ngủ, cô thực hiện 3 bước chăm sóc da gồm nước hoa hồng, thoa serum và kem dưỡng để cấp ẩm cho da.

Bên cạnh đó, Bảo Châu kết hợp đắp mặt nạ thải độc. Do trang điểm mỗi ngày khi đi thi hoa hậu nên cách ngày cô lại đắp mặt nạ thải độc để thanh lọc da. Buổi sáng, trước khi trang điểm, cô thoa kem dưỡng và kem chống nắng. Tuy nhiên, Bảo Châu khuyên bạn bè không nên lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm, kem dưỡng vì sẽ khiến da bít tắc, nổi mụn. 

Hoa khôi 10X trường Trần Phú tiết lộ bí mật sau 3 vòng 85-60-93-3
Bảo Châu tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2018 trong màn đồng diễn

Tự tin tỏa sáng, đặt mục tiêu Top 3 HHVN 

Chia sẻ về lý do đi thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bảo Châu cho biết: "Tôi đi thi hoa hậu để thể hiện bản thân với mọi người xung quanh. Đây là lí do chính. Và bên cạnh đó, tôi muốn cọ sát, học hỏi kinh nghiệm. Tôi nghĩ mình có chút duyên với con đường đi theo nghệ thuật. Nhiều người nói rằng cuộc thi này không chỉ tạo điều kiện cho người đoạt vương miện mà còn tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh khác có cơ hội phát triển nghề nghiệp. Vì vậy tôi đã tham gia và cố gắng hết mình để vào Top 3.

Nói việc đi thi hoa hậu vì tiền bạc hay danh tiếng thì tôi thấy không đúng, hoặc tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Tôi thi hoa hậu với tinh thần cực kỳ thoải mái. Tôi không màng tới cám dỗ về tiền bạc hay danh lợi gì. Tôi không buộc bản thân phải trở nên nổi tiếng hay phải có thật nhiều tiền."

Bảo Châu cho rằng bản thân còn nhiều thiếu sót nhưng sở hữu ưu điểm là tự tin và năng động khi đến với Hoa hậu Việt Nam. Hơn thế, cô không sợ ánh đèn sân khấu, thậm chí còn thích đi lại để mọi người xem. Nhờ điều này, nữ sinh 10X được khen "sáng" khi trình diễn. 

Đối với Bảo Châu: "Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi uy tín, công bằng nhất ở Việt Nam. Vì thế, việc đánh giá về người chiến thắng sẽ khó khăn, khắt khe. Tôi hoàn toàn được bố mẹ đầu tư cho đi thi, từ váy áo, vali, đồ đạc cá nhân, đến đầu tư về kỹ năng. Tôi cảm thấy khá tốn kém và thương bố mẹ khi đã tạo điều kiện hết sức. Nếu không có bố mẹ giúp đỡ thì tôi không thể đi đến vòng chung kết như hiện nay."

Nếu may mắn đăng quang, Bảo Châu vẫn sẽ nỗ lực học tập, không bỏ dở, noi gương Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp tự tin rằng, nếu các đàn chị có thể hoàn thành song song việc học và nghĩa vụ của một hoa hậu thì cô cũng làm được. 

Hoa khôi 10X trường Trần Phú tiết lộ bí mật sau 3 vòng 85-60-93-4
Một hình ảnh khác của Bảo Châu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoa khôi 10X trường Trần Phú tiết lộ bí mật sau 3 vòng 85-60-93-5
Cô là một trong những nữ sinh được ra sân bay đón đoàn U23 Việt Nam trở về từ Thường Châu hồi đầu năm

Hoa khôi 10X trường Trần Phú tiết lộ bí mật sau 3 vòng 85-60-93-6
Cô nàng được mời chụp ảnh bìa lịch Tết vừa qua

Hoa khôi 10X trường Trần Phú tiết lộ bí mật sau 3 vòng 85-60-93-7Hoa khôi 10X trường Trần Phú tiết lộ bí mật sau 3 vòng 85-60-93-8
Hình ảnh đời thường của Nguyễn Hoàng Bảo Châu


Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoa hậu

Tin tức mới nhất