Hồ Lệ Thu độc quyền 3 ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận với giá 300 triệu

Hồ Lệ Thu ký hợp đồng độc quyền với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong dự án mới có giá 300 triệu đồng, độc quyền trong 2 năm.

Ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu về Việt Nam hoạt động nhiều hơn vì con gái của chị đang làm việc ở quê nhà. Giọng ca Cứ lừa dối đi tìm kiếm nhạc sĩ của Việt Nam để hợp tác trong dự án mới.

Mới đây, nữ ca sĩ vừa ký hợp đồng với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong việc 3 ca khúc độc quyền trong vòng 2 năm có giá 300 triệu đồng.

Hồ Lệ Thu kể ban đầu chị có phần chột dạ và giận khi tác giả Gửi anh và cô ấy nói rằng nhạc của anh không hợp với giọng chị nên không viết bài. Chị đã nghĩ Nguyễn Hồng Thuận lo sợ mình không có đủ tiền trả ca khúc, cũng không có tiền để quảng bá cho âm nhạc.

Hồ Lệ Thu độc quyền 3 ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận với giá 300 triệu-1

Nhưng rồi một hôm, Nguyễn Hồng Thuận nhắn Hồ Lệ Thu khi có mấy ca khúc hợp với giọng của chị. Giờ nữ ca sĩ lại lo lắng mình không đủ tiền để quay MV hết 3 ca khúc.

“Khi làm việc với Thuận, tôi hiểu cậu ấy nhiều hơn. Tiền quan trọng thật nhưng Thuận không cho phép bản thân sáng tác để lấy tiền trong vô cảm. Cậu ấy chăm chút kỹ lưỡng cho đứa con tinh thần. Giờ thì cậu em dễ thương giao đứa con ấy cho tôi cưu mang, chắc chắn tôi sẽ chăm đứa con ấy thật tốt”, Hồ Lệ Thu nói.

Hồ Lệ Thu độc quyền 3 ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận với giá 300 triệu-2

Hồ Lệ Thu nổi tiếng trong những năm 1990-2000 qua những album như Một thoáng hương tình, Buồn ơi chào mi, Giấc mơ tình yêu, Fly… Sau này, chị lập gia đình và chia tay trong ồn ào. Năm 2004, chị sang Pháp định cư khi kết hôn lần 2 nhưng không lâu sau đó lại ly dị và chị cùng con gái di cư sang Mỹ.

Hơn 10 năm ở Mỹ, Hồ Lệ Thu trở thành ca sĩ của một trung tâm nổi tiếng. Chị theo đuổi hình tượng sexy với những ca khúc gắn liền với vũ đạo. Nữ ca sĩ được yêu mến với nhiều bản hit như Để ta say, Say đi, Cứ lừa dối đi, Hững hờ, Tình yêu đó...

Theo Dân Việt


độc quyền âm nhạc tác quyền âm nhạc nguyễn hồng thuận

Tin tức mới nhất