Nguyễn Hợp Next Top lên xe hoa sau khi bí mật sinh con

Trong tiệc cưới của người mẫu Nguyễn Hợp được tổ chức vào chiều 1/7 tại TP.HCM, các đồng nghiệp như Chà Mi, Lại Thanh Hương, Cao Ngân đã đến chúc phúc.

Sau khi kết thúc mùa giải Vietnam's Next Top Model 2017, Nguyễn Hợp vắng bóng một thời gian, ít tham gia các hoạt động người mẫu. Gần đây, chân dài Quảng Ninh mới chia sẻ đã tổ chức đám cưới ở quê nhà vào tháng 4 năm ngoái và đã sinh con.

Hôm nay (1/7), tiệc cưới của Nguyễn Hợp được tổ chức tại TP.HCM với dàn khách mời gồm các đồng nghiệp thân thiết như Chà Mi, Thanh Hương, Cao Ngân, Nguyễn Oanh... 


Bạn bè, đồng nghiệp dự đám cưới của người mẫu Nguyễn Hợp. Ảnh: FBNV.

Nguyễn Hợp cho biết chồng cô tên Tiến Phương, 28 tuổi, làm nghề nhiếp ảnh. Cô và ông xã bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 sau khoảng một năm quen biết trên mạng và cùng làm việc trong một buổi chụp hình.

"Anh ấy là một người hiền lành và rất chịu khó, dù không mấy lãng mạn như các cặp đôi khác nhưng luôn mang đến cho tôi tin tưởng và sự ấm áp nên tôi đã quyết định gắn bó về chung nhà với anh ấy", chân dài 9X nói về chồng.

Nhớ lại quãng thời gian mang bầu rồi sinh em bé, Nguyễn Hợp cho biết cô rất lo lắng vì chưa có kinh nghiệm. Cô chăm chỉ đọc sách, đồng thời hỏi ý kiến từ mẹ đẻ và mẹ chồng.

"Tôi và anh ấy gặp nhiều khó khăn khi chăm con lúc mới sinh. Những việc như bế con, tắm cho bé, thay bỉm, cho con ăn... đều không đơn giản vì đòi hỏi sự kiên nhẫn". 


Hậu trường chụp ảnh cưới của Nguyễn Hợp và ông xã hơn 2 tuổi. Ảnh: FBNV.

Theo người mẫu 26 tuổi, vợ chồng cô nhiều lúc xảy ra mâu thuẫn, căng thẳng và họ chọn cách chỉ nói chuyện qua tin nhắn để có thể bộc bạch hết suy nghĩ. Nhờ đó, họ tìm được sự thấu hiểu, dần cân bằng lại cuộc sống.

Nguyễn Hợp tâm sự cô không nuối tiếc khi lập gia đình thời điểm này bởi "tất cả đều là duyên số". Dù đã làm mẹ, cô vẫn quay lại với nghề, tiếp tục theo đuổi đam mê.

"Khi mới sinh con, tôi tăng 16 kg. Sau hai tháng, tôi đã lấy lại số đo ban đầu và quyết định quay lại sàn diễn. Tôi ăn uống theo chế độ khoa học và tranh thủ tập thể dục khi con ngủ.

Bé Su còn nhỏ nên tôi chưa đi làm toàn thời gian. Show nào tổ chức ở TP.HCM thì tôi mới nhận. Những lúc nghỉ giải lao, tôi đều tranh thủ chạy về với con", người mẫu giãi bày.

Nói về sự thay đổi tính cách khi thực hiện thiên chức làm mẹ, chân dài sinh năm 1992 bộc bạch: "Trước đây, khi chưa kết hôn, tôi làm việc rồi đi chơi, la cà mỗi tối đến khuya cùng bạn bè. Còn bây giờ tôi đã là bà mẹ một con nên tôi dẹp bỏ cá tính mạnh mẽ, bản năng để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn".

Theo Zing


Nguyễn Hợp

Tin tức mới nhất