Nguyện là người sau cùng ủng hộ đàn em ra MV, Minh Châu được Hòa Minzy rủ rê quẩy vũ điệu Cha Cha Cha

Kèm theo clip cover, Minh Châu gửi lời đến Hòa Minzy: "Không là người cover đầu tiên thì anh làm người cuối cùng cũng được. Chúc mừng em Hòa Nguyễn nhé".

Tối 6/5, Hòa Minzy chính thức cho ra mắt MV Rời bỏ. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau hơn 1 năm vắng bóng. Rời bỏ được viết bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng kể về tâm trạng đau khổ của một cô gái khi quyết định rời bỏ người mình yêu.

Ngay khi trình làng, ca khúc đã nhận được sự quan tâm lớn của người yêu âm nhạc. Tính đến thời điểm hiện tại, Rời bỏ đạt 13.412.365 lượt xem. Sau ca sĩ Hà Anh, Phạm Anh Quân, Đức Phúc..., mới đây ca khúc tiếp tục gây chú ý với phần thể hiện ngọt ngào qua tiếng đàn piano của hot boy Minh Châu.


Minh Châu cover "Rời bỏ" của Hòa Minzy.

Kèm theo clip, Minh Châu gửi lời đến Hòa Minzy: "Không là người cover đầu tiên thì Đình anh (Đình là cách xưng hô khác giữa Minh Châu và Hòa Minzy) làm người cuối cùng cũng được. Chúc mừng em Hòa Nguyễn nhé. Chúc em sẽ ngày càng thành công hơn nữa".

Hành động đi cùng lời nói nhân dịp Hòa Minzy ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Minh Châu lập tức nhận được sự quan tâm của chủ nhân Rời bỏ. Bên cạnh cái like bày tỏ sự thích thú, giọng ca đến từ Bắc Ninh phấn khích rủ Minh Châu nhảy vũ điệu huyền thoại Cha Cha Cha.

"Mình nhảy điệu Cha Cha Cha huyền thoại tí nhé anh Đình", nữ ca sĩ rủ rê. Trước lời mời gọi của đàn em, Minh Châu chấn chỉnh: "Phải là điệu rửa bát mới đúng". Cuộc trò chuyện qua lại trên mạng xã hội của Hòa và Châu khiến fans thích thú.


Hòa Minzy và Minh Châu.

Minh Châu và Hòa Minzy cùng ghi dấu ấn khán giả lần đầu tiên tại sân chơi âm nhạc nổi tiếng Học viện ngôi sao 2014. Nếu Hòa Minzy xuất sắc trở thành Quán quân của chương trình, thì Minh Châu để lại nhiều tiếc nuối với khán giả khi phải dừng chân ở top 5.

Bước ra từ sân chơi nổi tiếng, tình cũ Công Phượng tích cực khẳng định năng lực của mình trên con đường nghệ thuật trong khi đàn anh có phần khép kín hơn. Dù là vậy song cả hai vẫn luôn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Trước đó nói về tình bạn với Hòa Minzy - Minh Châu cho hay: "Tôi và Hòa có rất nhiều điểm chung, đặc biệt là tính cách điên khùng, hay thích làm lố giống nhau. Bởi vậy mà chúng tôi khá hiểu nhau và kết hợp ăn ý trên cả sân khấu lẫn đời thực".


Minh Châu: "Tôi và Hòa điên điên giống nhau"


Hòa Minzy song ca "Hãy trả lời anh" cùng Minh Châu trong chương trình "Bài hát yêu thích 2014".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy Hot Boy cover minh châu

Tin tức mới nhất