Giám khảo Hoa Hậu Trái Đất 2018: 'Phương Khánh quá mạnh, không hề có ưu ái'

"Sự đồng thuận của BGK trong việc chọn Phương Khánh là rất cao", nhà thiết kế Linh San, một trong 9 giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu Trái đất năm nay cho biết.

Trả lời ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 với người đăng quang là Nguyễn Phương Khánh, nhà thiết kế Linh San (thành viên ban giám khảo) khẳng định không có sự ưu ái nào cho đại diện Việt Nam. Phương Khánh giành chiến thắng đơn giản vì cô là thí sinh quá mạnh tại cuộc thi năm nay.

- Việc chọn Phương Khánh là Hoa hậu Trái đất có sự đồng thuận cao trong ban giám khảo (BGK) không?

Trong tổng cộng 9 vị giám khảo, những người ngồi gần tôi đều chọn Phương Khánh cho ngôi vị Hoa hậu.

Giám khảo Hoa Hậu Trái Đất 2018: Phương Khánh quá mạnh, không hề có ưu ái-1
Giám khảo - nhà thiết kế Linh San (phải) chụp ảnh cùng Phương Khánh sau khi cô đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Ảnh: NVCC.

Kết quả điểm số của từng giám khảo không ai được biết của nhau để tạo nên sự công bằng cho cuộc thi. Mỗi người đều có một chiếc iPad riêng và cho điểm dựa trên hệ thống của chương trình. Mặc dù vậy, tôi cho rằng sự đồng thuận cho kết quả này chắc chắn là rất cao, bởi cách các giám khảo quan sát và tỏ thái độ hài lòng khi Khánh trả lời ứng xử đã nói lên được điều đó.

- Phương Khánh dường như băng băng tiến về đích tại Hoa Hậu Trái Đất 2018. Việc cô ấy đăng quang cũng không bất ngờ với nhiều người. Liệu có sự ưu ái cho đại diện Việt Nam?

Thực sự mà nói, thí sinh Việt Nam năm nay quá giỏi và mạnh. Phương Khánh làm tôi tự hào khi cất cao giọng nói, tự tin trả lời ứng xử bằng tiếng Anh. Mỗi bước đi của cô ấy đều được người hâm mộ tại khán đài chú ý và cổ vũ rất nhiệt tình.

Không chỉ vậy, hai tiếng "Việt Nam" liên tục vang lên từ chính người hâm mộ quốc tế. Và cuối cùng, khán phòng như vỡ òa khi Khánh được gọi tên là người đăng quang.

Vì vậy, kết quả này hoàn toàn xứng đáng và không hề có sự ưu ái nào cho đại diện của Việt Nam.

- Phương Khánh trả lời ứng xử 2 lần đều bị quá thời gian, BGK có trừ điểm điều này?

Thực ra, Phương Khánh là người được gọi tên cuối cùng trong phần thi ứng xử, hồi hộp là điều chắc chắn không thể tránh khỏi. Mặt khác, do MC của chương trình đọc câu hỏi có chút vấp váp nên khiến cô ấy càng thêm hồi hộp.

Giám khảo Hoa Hậu Trái Đất 2018: Phương Khánh quá mạnh, không hề có ưu ái-2
Việc lựa chọn Phương Khánh được cho là có sự đồng thuận cao trong BGK năm nay. Ảnh: Missology.

Thế nhưng chỉ vài giây sau, cô ấy đã lấy lại bình tĩnh và trả lời câu hỏi cực kỳ thông minh. Phương Khánh luôn đi thẳng vào trọng tâm câu hỏi chứ không phát biểu lan man và lạc đề. Tôi nghĩ cách xử lý này không những không làm Khánh mất điểm mà còn khiến cô bé trở nên nổi trội hơn trong phần thi ứng xử.

- Điểm mạnh nhất và yếu nhất của Phương Khánh là gì?

Điểm mạnh của Khánh là sự thích nghi cao trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi tại Philippines. Ứng xử tiếng Anh trôi chảy và luôn hoà đồng với mọi người, Khánh luôn toả ra một nguồn năng lượng tích cực khi tiếp xúc. Cô ấy cũng rất tự lập và giữ vững phong độ từ những ngày đầu cho đến đêm chung kết.

Điểm yếu duy nhất của Phương Khánh chính là sức khoẻ. Khánh bị sốt cao ở những chặng cuối của cuộc thi, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như sức khoẻ của Khánh. Thế nhưng Khánh đã cố gắng nổ lực hết mình để toả sáng và mang về vinh quang cho Việt Nam.

Theo Zing


Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất