Nguyên tắc ‘vàng’ khi tặng quà 8/3

Tặng quà là cả một nghệ thuật bởi ‘của cho vốn không bằng cách cho’. Cùng tìm hiểu nguyên tắc ‘vàng’ tặng quà để chinh phục trái tim người nhận nhân dịp 8/3.



Tặng quà cho người lớn tuổi
Việc chọn quà cho người lớn tuổi đòi hỏi chúng ta phải đặt trọn sự chân thành vào từng nghĩa cử trao đi. Ta có thể để ý hay dò hỏi mong muốn của bà, mẹ để tìm được món quà như ý. Một giỏ trái cây, thực phẩm hay bữa tiệc sum vầy luôn là món quà lý tưởng. Quà tặng làm đẹp cũng là lựa chọn hay, chứng tỏ bạn rất quan tâm đến vẻ ngoài tươm tất của người bà, người mẹ của mình.

Tặng quà cho vợ, người yêu
Dẫu là người yêu hay đã là vợ, người phụ nữ vẫn mong đón nhận sự quan tâm từ người đàn ông của mình. Sẽ đơn giản trong khâu chọn quà nếu nàng sẵn sàng “nói điều mình yêu”. Còn với những cô nàng đòi hỏi bạn phải tinh ý “đọc vị” mong muốn của nàng thì những quà tặng thời trang, làm đẹp và có giá trị lâu dài luôn là lựa chọn tinh tế. 

Tặng quà cho chính mình
Cô nàng độc lập vốn không chờ đợi người khác mang niềm vui tới mà họ sẽ tự tạo hạnh phúc cho chính mình. Không có gì ngạc nhiên khi vào những dịp đặc biệt như 8/3, phái đẹp trở lên “hào phóng” và chẳng tiếc tiền “đầu tư”  những món đồ yêu thích. Tặng quà cho bản thân cũng là cách khiến ngày của nàng càng thêm trọn vẹn.

Trong dịp 8/3 này, PNJ đã chuẩn bị những quà tặng lấp lánh để phái mạnh trao gửi yêu thương. Phái đẹp có thể tận hưởng 8/3 thật ý nghĩa khi trải nghiệm BST trang sức tuyệt đẹp từ PNJ.

Từ 01 - 08/03/2017, PNJ triển khai chương trình Rút thăm trúng thưởng với 10 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 cây vàng Tài Lộc, 100 giải may mắn với 100 phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng. Tặng hộp trang sức cao cấp 2 tầng với mỗi hóa đơn mua trang sức vàng từ 7 triệu đồng. Chi tiết tại:
Website: pnj.com.vn/qua-tang-pnj
Shopping: shopping.pnj.com.vn
Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tac-vang-khi-tang-qua-83-n-112526.html

Quà tăng Mỹ Linh Thanh Hằng

Tin tức mới nhất