Nguyễn Thị Loan đọ dáng cùng Hoa hậu thế giới

Sáng sớm nay, Hoa hậu thế giới 2011 - Ivian Sarcos đã chính thức tới Việt Nam để tham dự đêm chung kết và trao giải Hoa khôi Áo dài VN 2014.

Sáng sớm nay, hoa hậu của các hoa hậu – Ivian Sarcos đã chính thức đến Việt Nam cùng vị hôn phu của mình để chuẩn bị tham dự đêm chung kết và trao giải của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 với tư cách giám khảo danh dự.






Chào đón Hoa hậu Ivian Sarcos đến Việt Nam tại sân bay và cùng đồng hành với cô tại các sự kiện của Hoa khôi Áo dài sắp tới chính là Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan.









Xuất hiện trong trang phục giản dị với khuôn mặt mộc, Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian khéo léo khoe đôi chân dài miên man, làn da khỏe khoắn và nụ cười cùng thần thái rạng rỡ dù cô mới hoàn thành một chuyến bay kéo dài gần 2 ngày.

Nữ thần sắc đẹp Venezuela cùng với Hoa hậu Nguyễn Thị Loan nổi bật tại sân bay và thu hút mọi ánh nhìn dù cả hai đều chọn những trang phục khá giản dị.













Bên cạnh vẻ đẹp rạng rỡ với chiều cao 1m80 và thân hình chuẩn 90-61-90 đầy quyến rũ của Hoa hậu Ivian Sarcos, Nguyễn Thị Loan cũng 'ghi điểm' với khả năng giao tiếp tự tin và thân thiện. Hiện tại, Ivian Sarcos sẽ cùng vị hôn phu trở về khách sạn Movenpick nghỉ ngơi trước khi xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí chiều nay, lúc 14h30 ngày 4/1 tại GEM Center, TP.HCM.













Khánh Hoàng
Ảnh: Ân Nguyễn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất