Nguyễn Thị Loan đứng ngoài dự đoán Top 15 mỹ nhân tiềm năng đăng quang Miss Universe 2017

Nhan sắc đại diện Việt Nam không có tên trong bảng xếp hạng sắc đẹp của chuyên trang sắc đẹp Pageant Times khi dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng, đấu trường nhan sắc hấp dẫn hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ chính thức diễn ra trên đất Mỹ. Ngay từ thời điểm này, một số chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra bảng xếp hạng dự đoán kết quả chung cuộc. 

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp Pageant Times công khai bảng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Theo đó đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Thị Loan không được xếp vào top 15 ứng viên tiềm năng đoạt vương miện. 
 

Nguyễn Thị Loan đứng ngoài dự đoán Top 15 mỹ nhân tiềm năng đăng quang Miss Universe 2017-1
Bảng dự đoán kết quả của chuyên trang sắc đẹp Pageant Times.
 

Theo bảng xếp hạng này, top 5 người đẹp được Pageant Times đánh giá cao nhất gồm Thái Lan, Nam Phi, Philippines, Mỹ, Mexico và Indonesia. Trong đó, người đẹp Thái Lan - Maria Poonlertlarp Ehren đang chiếm thế thượng phong, được xem là ứng cử viên số một cho ngôi vị hoa hậu. 

Ngoài top 5 sáng giá, một số nhan sắc đến từ các quốc gia khác cũng được dự đoán "làm nên chuyện" như Anh, Colombia, Indonesia, Brazil, Nga, Canada, Ấn Độ, Haiti, Venezuela và Peru. 
 

Nguyễn Thị Loan đứng ngoài dự đoán Top 15 mỹ nhân tiềm năng đăng quang Miss Universe 2017-2
Nguyễn Thị Loan không có tên trong top 15 mỹ nhân tiềm năng đăng quang Miss Universe 2017.
 

Có thể thấy, nhan sắc Việt Nam - Nguyễn Thị Loan chưa lọt được vào mắt xanh của chuyên trang Pageant Times. Tuy nhiên, bảng xếp hạng chỉ mang tính tham khảo trước khi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra và người đẹp Thái Bình vẫn còn nhiều cơ hội để thể hiện bản thân khi cuộc chiến chính thức bắt đầu. 

Hiện tại, Nguyễn Thị Loan đang gấp rút chuẩn bị những hành trang cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Hình ảnh của chân dài họ Nguyễn cũng vừa xuất hiện trên trang chủ Miss Universe và để lại nhiều ấn tượng. 
 

Nguyễn Thị Loan đứng ngoài dự đoán Top 15 mỹ nhân tiềm năng đăng quang Miss Universe 2017-3
Hình ảnh của Nguyễn Thị Loan trên trang chủ Miss Universe.
 

Trong phần giới thiệu bản thân, Nguyễn Thị Loan kể rằng cô lớn lên trong một gia đình nông dân ở một vùng quê nghèo của Việt Nam. Ngay từ khi còn rất trẻ, mỹ nhân này đã không có nhiều thời gian sống với gia đình và bắt đầu cuộc sống tự lập khi mới 14 tuổi.

Làm việc và phục vụ trong quân đội từ sớm, điều này đã giúp Nguyễn Thị Loan hình thành lối sống trách nhiệm, kỷ luật và chín chắn hơn bạn bè đồng trang lứa. Khi trưởng thành hơn, người đẹp đã làm việc như một thợ thủ công, người dạy kèm, người mẫu, nữ doanh nhân và MC.

Để đến được với Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Nguyễn Thị Loan đã phải trải qua một hành trình thi sắc đẹp kéo dài tới 7 năm. Phía cuối đoạn lý lịch trích ngang, người đẹp Thái Bình khẳng định muốn mang chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về cho quê hương. Cô quan niệm không gì là không thể nếu có sự chăm chỉ. 
 

Nguyễn Thị Loan đứng ngoài dự đoán Top 15 mỹ nhân tiềm năng đăng quang Miss Universe 2017-4
Nguyễn Thị Loan muốn mang chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về Việt Nam.
 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 sắp tới tại Las Vegas, Mỹ. Trong khoảnh khắc đăng quang, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Pháp - Iris Mittenaere sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-thi-loan-dung-ngoai-du-doan-top-15-my-nhan-tiem-nang-dang-quang-miss-universe-2017-n-137494.html

hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất