Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?

Trước khi tham gia đấu trường Miss Universe 2017, người đẹp gốc Thái Bình từng thi Miss World 2014 và Miss Grand International 2016.

Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-1
Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 tại tỉnh Thái Bình, từng gắn bó với bộ môn bóng chuyền trong 5 năm. Sau khi thi đỗ trường Đại học Thương mại, cô dừng chơi bóng chuyền. Năm 2010, Nguyễn Loan bắt đầu đến với sân chơi sắc đẹp, tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô có mặt trong top 5 và đoạt giải phụ Người đẹp Biển. Ảnh: BTC.
Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-2
Năm 2013, Nguyễn Loan tiếp tục dự thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giành giải á hậu 2. Trước đó, cô đã gây chú ý và được dự đoán là một trong những ứng viên nặng ký nhất. Ảnh: BTC.
Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-3
Với kinh nghiệm từ hai cuộc thi hoa hậu trong nước, năm 2014, Nguyễn Loan được cử đi thi Miss World - một trong hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới. Cô gái gốc Thái Bình khá tự tin vào khả năng giao tiếp, trình diễn, cũng như catwalk. Ảnh: NVCC.
Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-4
Tuy không được kỳ vọng ngay từ đầu, Nguyễn Loan bất ngờ lọt top 25 (tức vòng bán kết) Hoa hậu Thế giới. Cô luôn đạt điểm khá ở các phần thi phụ như Hoa hậu Thể thao, Tài năng... Nguyễn Loan chia sẻ cô cảm thấy hơi tiếc nuối khi không hoàn thiện phần thi năng khiếu, mất khả năng cạnh tranh vào top 10. Ảnh: Miss World.
Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-5
Một năm sau, Nguyễn Thị Loan khiến công chúng bất ngờ khi lại tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nhiều người cho rằng một người đẹp từng thi quốc tế và có thành tích như cô không nên tham gia cuộc thi trong nước. Tuy nhiên, Nguyễn Loan cho biết dù kết quả thế nào, cô cũng không hối hận. Ảnh: Anh Tuấn.
Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-6
Với chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng cân đối 89-62-92, Nguyễn Thị Loan là một trong những thí sinh sở hữu vóc dáng đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhưng cuối cùng cô chỉ lọt top 5, không có danh hiệu gì. Phạm Hương đăng quang hoa hậu, còn Trà My và Lệ Hằng đoạt á hậu. Ảnh: Anh Tuấn.
Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-7
Năm 2016, Nguyễn Thị Loan một lần nữa quyết định "mang chuông đi đánh xứ người" khi tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và có mặt trong top 20 chung cuộc. Vóc dáng săn chắc, cân đối là lợi thế của đại diện Việt Nam ở phần thi bikini. Ảnh: MGI.
Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-8
Nguyễn Thị Loan trình diễn trang phục dân tộc tại Miss Grand 2016. Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017 đang diễn ra tại Việt Nam với đại diện là á hậu Huyền My.
Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-9
Năm nay, Nguyễn Thị Loan bước sang tuổi 27 và hành trình nhan sắc của cô vẫn chưa dừng lại. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố đang xin cấp phép cho cô tham gia Miss Universe 2017 (chuẩn bị diễn ra tại Mỹ vào tháng 11). Bà Dương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đánh giá Nguyễn Loan sở hữu đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm và sẵn sàng đại diện Việt Nam đi thi.
Nguyễn Thị Loan: Gương mặt quá cũ để thi hoa hậu quốc tế?-10
Xét về kinh nghiệm, vẻ đẹp hình thể, Nguyễn Loan là lựa chọn phù hợp ở thời điểm này. Nhưng nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi liệu một gương mặt cũ như Nguyễn Loan (từng thi 2 cuộc thi quốc tế) còn khả năng bứt phá và gây bất ngờ ở Miss Universe 2017? Ảnh: Milor Trần.


Nguyễn Loan lọt top 20 và diễn bikini ở chung kết. Đại diện Việt Nam lọt top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, nhưng trượt top 10.

 

Theo Zing


Hoa hậu Quốc tế 2017 Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất