Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?

Nguyễn Thị Loan là người đẹp đang được đồn đoán sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

Theo thông tin từ chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26/11. Trong khi đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dời đêm chung kết đến tận tháng 12 nên tân hoa hậu chưa kịp lộ diện để đại diện nước nhà tham dự đấu trường quốc tế này. 

Để tránh tình trạng bỏ ghế trống, việc dùng lại người cũ là phương án khả thi mà đơn vị giữ bản quyền hướng tới. Thông tin này càng thêm phần chính xác khi đơn vị giữ bản quyền đang tổ chức cuộc thi Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. 
 

Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-1
Sẽ có một người đẹp nối gót Lệ Hằng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Theo một số thông tin hành lang, có 4 người đẹp được đơn vị giữ bản quyền cân nhắc để gửi đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 là Nguyễn Thị Loan, Nam Em, Trúc Linh và Diệu Ngọc.

Đặc biệt trong ngày hôm nay, Nguyễn Thị Loan là cái tên làm nóng mạng xã hội khi cộng đồng fans sắc đẹp và một số diễn đàn trong nước lan truyền thông tin cô là sự lựa chọn cuối cùng của đơn vị giữ bản quyền. Vấn đề còn lại chỉ là ngày mà đơn vị này đưa ra thông báo chính thức cho công chúng.
 

Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-2
Diễn đàn sắc đẹp úp mở về một điều bất ngờ đến từ Nguyễn Thị Loan.

Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-3
Cộng đồng fans sắc đẹp đặt niềm tin Nguyễn Thị Loan sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017.
 

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Loan cũng chia sẻ nhiều thông tin thú vị khiến người hâm mộ đồn đoán cô sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2017. 

"Nhá hàng" bộ ảnh "beauty" mới thực hiện, Nguyễn Thị Loan dùng hashtag bỏ ngỏ #Roadto (đường đến...). Phải chăng đó sẽ tiếp tục là một cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn mà cô sẽ tham gia, mà cụ thể là Hoa hậu Hoàn vũ?

Bên cạnh đó, người đẹp gốc Thái Bình cũng tiết lộ chỉ số 3 vòng lý tưởng của cô ở thời điểm hiện tại. "Bạn đã sẵn sàng chưa? Bật mí nhỏ cho mọi người số đo của cô ấy hiện tại là 90 - 63 - 95 và hiện hữu múi bụng nhé", chân dài lấp lửng.
 

Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-4
Nguyễn Thị Loan lấp lửng sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?

Nguyễn Thị Loan là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-5
Tiết lộ số đo 3 vòng, Nguyễn Thị Loan lấp lửng với fans: "Các bạn đã sẵn sàng chưa?".
 

Liên lạc với Nguyễn Thị Loan, người đẹp từ chối bình luận về những tin đồn đang được lan truyền trên mạng xã hội. Vì vậy, thông tin về đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 vẫn còn là một ẩn số. 

Trước đó, Nguyễn Thị Loan được biết đến là một chân dài sở hữu kinh nghiệm thi sắc đẹp dày dạn. Cô từng lọt top 5 - Hoa hậu Việt Nam 2010, đoạt giải Á hậu 2 - Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013, top 25 - Hoa hậu Thế giới 2014, top 5 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-loan-la-dai-dien-chinh-thuc-cua-viet-nam-tai-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2017-n-134296.html

hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017