Nguyễn Thị Loan- Lan Khuê cứ đẹp thế này thì ai cũng mê

Cô nàng Lan Khuê đến chúc mừng Nguyễn Thị Loan sau cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế 2016 và cả 2 đã có dịp khoe sắc cùng nhau



Hôm qua( 12/11), người đẹp Nguyễn Thị Loan đã có buổi tiệc cảm ơn những người đã đồng hành cùng với Á hậu sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016. Buổi tiệc được diễn ra trong không khí ấm cúng, sang trọngvới sự tham gia của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: Lan Khuê, Phương Chi, Phương Linh, Mai Ngô và Kim Chi cũng góp mặt để chúc mừng thành công của Nguyễn Thị Loan.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, dù chỉ có hai tuần chuẩn bị mọi thứ nhưng với những kinh nghiệm của bản thân, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã không làm khán giả nước nhà phải thất vọng khi xuất sắc lọt vào top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất và top 20 thí sinh đep nhất cuộc thi, thành tích của Nguyễn Thị Loan là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi sau bốn năm tham dự.

Nguyễn Thị Loan được mệnh danh là hoa hậu có body đẹp nhất Việt Nam. Là người có kinh

nghiệm tại các đấu trường nhan sắc, Nguyễn Thị Loan hi vọng mình sẽ giúp được

nhiều thí sinh đi thi quốc tế trong thời gian sắp tới

Khép lại cuộc thi với rất nhiều những trải nghiệm đẹp với các thí sinh, đặc biệt là được khám phá nước Mỹ khi đây là lần đầu tiên cô gái được ưu ái với mệnh danh là “Hoa hậu có body đẹp nhất Việt Nam” đặt chân đến xứ sở cờ hoa. Người đẹp hào hứng: “Thật sự nhờ có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu hòa bình Quốc tế nên Loan mới có được những kỷ niệm đẹp suốt hành trình gần một tháng tại cuộc thi, được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong nước và cả các kiều bào tại Mỹ, Loan thật sự trân trọng và cảm ơn mọi người”.

Lan Khuê với phong cách trẻ trung đơn giản đến chúc mừng cho Nguyễn Thị Loan,

cả 2 không ngại ngần khoe sắc bên nhau

Mai Ngô dành một sự ngưỡng mộ cho Nguyễn Thị Loan khi cô liên tục nhận được đánh

giá cao của mọi người tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế

Mai Ngô trò chuyện chia sẻ cùng các đàn chị

Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2016 Phương Linh cũng đến chúc mừng Nguyễn Thị Loan

Các người đẹp khoe sắc bên nhau

Kim Chi The Face là một người bạn thân thiết của Nguyễn Thị Loan

Á hậu Nguyễn Thị Loan tiết lộ kế hoạch trong thời gian tới là cô ấy sẽ tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm và bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan cũng hy vọng sẽ bén duyên với những lĩnh vực khác để khám phá bản thân hơn nữa và Á hậu cũng rất sẵn sàng để là người truyền đạt và hỗ trợ kinh nghiệm cho các thí sinh sau này.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


khoe sắc Nguyễn Thị Loan Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao