Nguyễn Thị Loan liên tiếp thăng hạng trên các bảng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp uy tín Sash Factor xếp Nguyễn Thị Loan đứng ở hạng 9 trong cuộc tranh đua vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế uy tín Sash Factor đã đưa ra bảng dự đoán kết quả cho cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Sau một thời gian dài khá im hơi lặng tiếng trên các diễn đàn sắc đẹp, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan bất ngờ leo lên hạng 9 trên bảng xếp hạng của Sash Factor. Đối với người hâm mộ, đây là một tín hiệu đáng mừng cho chân dài gốc Thái Bình khi cuộc chiến sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh vừa chính thức diễn ra trên đất Mỹ. 
 

Nguyễn Thị Loan liên tiếp thăng hạng trên các bảng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2017-1
Nguyễn Thị Loan được đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng của Sash Factor.

Qua bảng xếp hạng có thể thấy, đang được đánh giá cao hơn Nguyễn Thị Loan (vị trí thứ 9) là các người đẹp Colombia, Mỹ, Venezuela, Pháp, Nga. Riêng 3 vị trí cao nhất, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor vẫn còn giữ bí mật và gây tò tò cho khán giả sắc đẹp. 

Theo một số bình luận trên mạng xã hội, rất có thể 3 thứ hạng cao nhất này thuộc về đại diện của Thái Lan, Nam Phi và Philippines. 
 

Nguyễn Thị Loan liên tiếp thăng hạng trên các bảng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2017-2
Tin vui đến với Nguyễn Thị Loan khi cô lọt top 10 người đẹp được Sash Factor đánh giá cao nhất.

Trước đó ít ngày, chân dài gốc Thái Bình cũng may mắn lọt vào mắt xanh của chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties. Trong bảng dự đoán mới nhất, các chuyên gia sắc đẹp của Global Beauties xếp Nguyễn Thị Loan vào đội ngũ 20 người đẹp tiềm năng nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Có thể thấy, việc liên tiếp có tên trên các bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín đã chứng minh Nguyễn Thị Loan bước đầu tạo được sự chú ý đối với các chuyên gia quốc tế. 
 

Nguyễn Thị Loan liên tiếp thăng hạng trên các bảng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2017-3
Nguyễn Thị Loan lọt top 20 người đẹp tiềm năng nhất theo đánh giá của Global Beauties.

Hiện tại, Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Mỹ để tham dự đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Với kinh nghiệm chín muồi được đúc kết sau 7 năm miệt mài thi sắc đẹp, chân dài họ Nguyễn được kỳ vọng thay đổi vị trí của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 
 

Nguyễn Thị Loan liên tiếp thăng hạng trên các bảng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2017-4
Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Mỹ vào sáng hôm qua (10/11).

Nguyễn Thị Loan liên tiếp thăng hạng trên các bảng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2017-5
Cô mang theo hơn 200kg hành lý để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-loan-lien-tiep-thang-hang-tren-cac-bang-du-doan-hoa-hau-hoan-vu-2017-n-138510.html

hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất