Nguyễn Thị Loan tố BGK Miss World chấm cảm tính

Nguyễn Thị Loan cho biết đây đơn giản chỉ là cảm nhận cá nhân.

Phần thi phụ Người đẹp nhân ái tại Hoa hậu thế giới 2014 có thể được xem là phần thi quan trọng nhất vì điểm số của nó sẽ được nhân đôi. Bằng nghĩa cử cao đẹp là hiến máu nhân đạo - Nguyễn Thị Loan khiến nhiều người cảm động và đánh giá cao. Vì vậy, đại diện sắc đẹp Việt Nam đã vượt qua 123 thí sinh để lọt vào top 20 Hoa hậu nhân ái nhưng cô lại không thể vào được top 10.



Sau khi thông tin Nguyễn Thị Loan không thể vào sâu trong top 10 đã có ý kiến cho rằng lý do chính là do khả năng ngoại ngữ chưa tốt. Tuy nhiên người đẹp gốc Thái Bình cũng đã thẳng thắn bày tỏ: "Chết thật không biết thông tin do tiếng anh là ở đâu.  Sự thật là họ chấm cảm tính chả rõ ràng tí nào".

Theo đại diện sắc đẹp Việt Nam, cô không muốn bị hiểu lầm kết quả như vậy là do mình kém ngoại ngữ. Dẫn chứng cho việc này Nguyễn Thị Loan lấy ví dụ về trường hợp của top 5 cũng phải nhờ người phiên dịch: "Cũng có thể là thông tin chuyển về chi tiết, nhưng em không muốn bị hiểu lầm do mình kém tiếng Anh vì cả top 5 có một bạn còn phải nhờ phiên dịch".


Chia sẻ của Nguyễn Thị Loan

Ngay sau chia sẻ của Nguyễn Thị Loan về lý do cô không lọt vào top 10 vì BGK cảm tính đã thu hút sự quan tâm của báo giới cùng người hâm mộ Việt Nam. Để tìm hiểu rõ thực hư vụ việc, PV đã liên lạc với Nguyễn Thị Loan, người đẹp cho biết đây là chuyện cảm xúc cá nhân đơn giản không muốn ý kiến gì sâu hơn.

Qua đây, người đẹp gửi lời cảm ơn tới mọi người đã quan tâm ưu ái. Cô cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của khán giả quê nhà.




Nguyễn Thị Loan dạo phố thư giãn sau những giờ thi


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao