Nguyễn Thị Thành: 'Ca phẫu thuật u dài 4 tiếng của tôi đã thành công'

Vừa hoàn tất ca mổ u kéo dài 4 tiếng, Nguyễn Thị Thành chia sẻ với 2Sao, cô không bao giờ mang sức khỏe của mình ra làm trò đùa.

Bên cạnh Lý Nhã Kỳ, nhiều khán giả quê nhà cũng rất mong chờ sự xuất hiện của người đẹp Nguyễn Thị Thành trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017. Theo chia sẻ của chân dài Bắc Ninh trước đó, cô đã nhận được thư mời dự LHP tầm cỡ thế giới vào đầu tháng 5. 

Tuy nhiên sau 10 ngày Liên hoan phim diễn ra sôi nổi, Nguyễn Thị Thành vẫn vắng bóng trên thảm đỏ. Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng cô đang "nổ" và dùng tiếng tắm của liên hoan phim nhằm đánh bóng tên tuổi quá đà. 


Có mặt lại LHP Cannes 2017, nhưng Nguyễn Thị Thành không xuất hiện trên thảm đỏ.
 

Theo chia sẻ của quản lý Nguyễn Thị Thành, người đẹp không thể xuất hiện ở các sự kiện thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017 vì gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Do làm việc cường độ cao và di chuyển liên tục, khối u lâu nay nằm yên trong cơ thể cô bất ngờ phát triển mạnh. Vì thế, Thành đành trở về Việt Nam trước dự tính để thực hiện các thủ tục tiến hành phẫu thuật.

Liên lạc với quản lý của Nguyễn Thị Thành, anh cho biết ca phẫu thuật cắt bỏ khối u của người đẹp đã diễn ra vào chiều 31/5 với kết quả tốt. Dù sức khỏe vẫn còn yếu sau một ngày dưỡng bệnh, tuy nhiên Nguyễn Thị Thành vẫn dành thời gian để chia sẻ cùng 2Sao về ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng vừa qua. 
 


Hình ảnh Nguyễn Thị Thành trên giường bệnh.
 

- Tiết lộ không thể có mặt tại LHP Cannes 2017 do khối u trong cơ thể phát triển mạnh, chị có thể chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe? 

Bác sĩ đưa ra chẩn đoán cho tôi trước đây 2 tháng, đó là một khối u lành tính. Vì thế tôi nghĩ mình có thể điều trị sau khi tham gia các hoạt động tại Thái Lan và Pháp.

Tuy nhiên, cơ địa và sức khỏe tôi sa sút khi tham gia các hoạt động. Lịch trình căng thẳng tại Miss Eco International 2017, các hoạt động sau khi về nước phải di chuyển và chịu nhiều áp lực, dù là u lành tính nhưng nó vẫn phát triển nhanh hơn và gây ra các hiện tuợng mệt mỏi, đau thắt. Tôi cũng sụt vài cân do ăn ngủ không đủ. 

- Hiện việc điều trị của chị đang tiến hành ra sao?

Hiện tại, tôi đã hoàn thành ca phẫu thuật vào chiều 31/5. Ca phẫu thuật kéo dài từ 13h đến 17h. Vì sức khỏe yếu nên tôi khó thở, cần trợ giúp thở oxy. Tôi cũng rất mừng vì ca phẫu thuật đã diễn ra thuận lợi. 
 


Ca phẫu thuật loại bỏ khối u của Nguyễn Thị Thành đã thành công tốt đẹp.
 

- Các kế hoạch công việc của chị có bị đình trệ với tình trạng sức khỏe không tốt như hiện tại?

Sức khỏe thay đổi đột ngột nên tôi không thể hoàn thành các kế hoạch đã lên tại Liên hoan phim Cannes 2017. Tôi rất tiếc vì điều này. Tôi cũng đã nhanh chóng điều trị triệt để bệnh tình để không ảnh hưởng đến công việc.

Sắp tới, với vai trò đại diện một tập đoàn quốc tế lớn tại Việt Nam, tôi sẽ bắt đầu quá trình tìm hiểu về các cuộc thi sắc đẹp của tập đoàn dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Sau đó cùng các thí sinh lên kế hoạch để tỏa sáng trên các đấu trường nhan sắc quốc tế. 

- Vậy sức khỏe đột ngột thay đổi có ảnh hưởng gì tới công việc làm Giám đốc quốc gia Mister Grand International sắp tới của chị?

Hiện tại, tôi và êkip đã có những kế hoạch riêng nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam tham dự Mister Grand International 2017.

Tuy cần thời gian dưỡng bệnh nhưng êkip vẫn phối hợp với nhau rất tốt. Tôi hy vọng sẽ nhanh chóng bình phục để có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm đại diện Việt Nam đến với Mister Grand International nói riêng và các cuộc thi khác nói chung trong năm nay. 
 


 

- Chị nghĩ sao khi dư luận cho rằng Nguyễn Thị Thành đang đánh bóng hình ảnh bằng chính sự cố về sức khỏe này?

Tôi có suy nghĩ và e ngại về việc này. Tuy nhiên, tôi nghĩ sức khỏe và tính mạng là điều quý giá nhất của mỗi con người. Tôi sẽ không bao giờ lấy điều đó để đánh bóng tên tuổi. Trước khi tiến hành phẫu thuật, êkip không cho tôi đọc những bình luận không tốt để giữ vững tinh thần.

Ai cũng có quyền nói lên suy nghĩ cá nhân. Tuy nhiên tôi luôn cảm kích và trân quý những tình cảm mà khán giả dành cho mình trong suốt thời gian qua. Công chúng luôn công tâm và tôi nghĩ chỉ có hành động, nỗ lực và cố gắng hoàn thành tốt công việc mới là câu trả lời tốt nhất cho tất cả mọi người.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-thanh-ca-phau-thuat-u-dai-4-tieng-cua-toi-da-thanh-cong-n-120807.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất