Nguyễn Thị Thành đã hồi phục tinh thần sau nỗi đau bị tước danh hiệu

"Dù cuộc sống có vùi dập thế nào cũng sẽ không chạy trốn và làm điều dại dột, vẫn đặt niềm tin vào điều tốt đẹp ở phía trước". những suy nghĩ này đã giúp Nguyễn Thị Thành mạnh mẽ và kiên cường.




Chiều 21/3, Nguyễn Thị Thành xuất hiện tại buổi giới thiệu cuộc thi Hoa Hậu Hữu Nghị Asean 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chọn áo dài thướt tha, Nguyễn Thị Thành đẹp rạng rỡ dù vừa mất danh hiệu á khôi du lịch vì lý do sửa răng. Không giấu sự tiếc nuối, tuy nhiên cô gái này bảo nỗi buồn phiền đã sớm qua nhanh.


Từng áp lực, mệt mỏi vì bị mất danh hiệu, nhưng Nguyễn Thị Thành rất nhanh lấy lại cân bằng. Cô chia sẻ dù cuộc sống có vùi dập mình thế nào, cô cũng sẽ không chạy trốn và làm điều dại dột, đồng thời vẫn đặt niềm tin vào những điều tốt đẹp ở phía trước. Chính những suy nghĩ này đã giúp Nguyễn Thị Thành mạnh mẽ và kiên cường hơn.


Nguyễn Thị Thành khoe sắc bên hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến


Siêu mẫu Hà Anh diện đầm đen ôm sát xẻ cao khoe đôi chân dài. Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hữu Nghị Asean 2017, Hà Anh đảm nhận vai trò tuyển chọn thí sinh. Những thí sinh được Hà Anh nhắm tới phải có nhan sắc đẹp, có vốn hiểu biết về văn hóa để có thể quảng bá Việt Nam, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị với các nước trong khu vực Đông Nam Á.


Hà Anh cho biết, cô rất hào hứng với vai trò này và sẽ nghiêm túc trong việc tìm kiếm thí sinh tham gia cuộc thi. Thí sinh đại diện cho Việt Nam sẽ có vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện, hiểu biết rộng để giới thiệu văn hóa cũng như vẻ đẹp của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế


Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân cũng góp mặt và đồng hành với thí sinh của cuộc thi.


Hoa hậu du lịch 2017 Khánh Ngân xinh như công chúa đến với sự kiện. Cô sẽ giúp các thí sinh trong suốt cuộc thi sắp tới


Huy Tuấn là người thực hiện âm nhạc cho Hoa Hậu Hữu Nghị Asean 2017. Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/6 đến 2/7 tại Phú Yên.

>>> Hoa khôi Du lịch Việt Nam để trống vị trí Á khôi sau khi tước vương miện Nguyễn Thị Thành

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-thanh-da-hoi-phuc-tinh-than-sau-noi-dau-bi-tuoc-danh-hieu-n-115165.html

Á khôi Du lịch Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất