Nguyễn Thị Thành đẹp rạng rỡ tái xuất sau khi mổ khối u

Trở về từ Pháp, Nguyễn Thị Thành đã phải nhập viện ngay để mổ khối u và sau 1 tuần cô đã khỏe trở lại.



Tối qua (14/06), xuất hiện là vị khách mời đặc biệt trong buổi ra mắt bộ sưu tập của NTK Võ Công Khanh, cô nàng Nguyễn Thị Thành gây chú ý cho tất cả mọi người với bộ váy trắng khá đơn giản nhưng vẫn rất cá tính.

Cách đây gần 2 tuần, từ Pháp bay về Việt Nam, Nguyễn Thị Thành đã phải nhập viện cấp cứu ngay lập tức để mổ khối u. Điều này khiến cô khá tiếc nuối với những lịch trình đã có sẵn tại liên hoan phim Cannes 2017 mà cô tham dự.

Vừa mới ra viện được vài ngày, Nguyễn Thị Thành đã tập trung cho công việc, cô cho biết tình trạng sức khỏe hiện tại của mình đã ổn định trở lại và đang sung sức cho những dự án sắp tới.


Nguyễn Thị Thành xuất hiện với chiếc váy trắng cá tính, cô vừa xuất hiện được vài ngày và quay trở lại với công việc


Nguyễn Thị Thành và NTK Võ Công Khanh


Nguyễn Thị Thành khoe vẻ rạng rỡ

Góp mặt tại sự kiện còn có nữ diễn viên, MC Hoàng Oanh, cô xuất hiện với chiếc váy trắng xinh đẹp như công chúa. Sau chuyện tình cảm chia tay với Huỳnh Anh, cô nàng đã dần lấy lại được cân bằng cuộc sống, tiếp tục công việc.


Hoàng Oanh xinh như công chúa xuất hiện tại sự kiện

NTK Võ Công Khanh được chú ý với những sáng tạo mang đậm chất nghệ thuật  củng như tư duy mới trong từng bộ sưu tập, anh được đào tạo bài bản chuyên môn cùng với hàng loạt giải thưởng về thiết kế trong và ngoài nước khi anh mới tròn 19 tuổi và anh là NTK đầu tiên của Việt Nam thiết kế trang phục biểu diễn cho nữ ca sĩ diva người mỹ Alicia Keys.


Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân trẻ trung trong bộ trang phục của NTK Võ Công Khanh


Kathy Uyên lựa chọn cho mình được trang phục phù hợp tại sự kiện


Hầu hết những trang phục mà Kathy Uyện diện đều do NTk Võ Công Khanh đảm nhận


"Những cô gái không mong manh" là thông điệp mà NTK Võ Công Khanh hướng tới cho những mẫu thiết kế mới nhất của mình

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-thanh-dep-rang-ro-tai-xuat-sau-khi-mo-khoi-u-n-123178.html

Á khôi Nguyễn Thị Thành Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất