Nguyễn Thị Thành hứa hẹn ghi thành tích cao khi có Ngọc Tình ngồi ghế giám khảo Miss Eco

Phải chăng cơ hội tỏa sáng của Nguyễn Thị Thành sẽ càng rộng mở khi người mâu Ngọc Tình được mời làm giám khảo Miss Eco International 2017?

Ngày hôm qua, Á vương Ngọc Tình đã đáp chuyến bay đến Sharm El Sheikh, Ai Cập để thực hiện vai trò giám khảo của mình tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2017. Vừa tới nơi, anh đã được giám đốc điều hành cuộc thi Miss Eco cùng các thí sinh chào đón nồng nhiệt.


Ngọc Tình được bà chủ tịch Miss Eco International cùng đương kim hoa hậu nhiệt tình chào đón.


Truyền thông cũng nhanh chóng phỏng vấn Ngọc Tình khi anh đặt chân đến Ai Cập.
 

Theo Ngọc Tình chia sẻ, Ban tổ chức đã ưu ái cho anh được gặp Nguyễn Thị Thành đầu tiên, và được biết hiện nay Nguyễn Thị Thành đang ở trong top các thí sinh có ưu thế vượt trội tại cuộc thi.

Rất mừng rỡ khi được gặp nhau tại cuộc thi, nhưng Á vương Đại sứ Hoàn vũ cũng cho biết, để đảm bảo tính công bằng, anh sẽ hạn chế tối đa việc tiếp xúc với Nguyễn Thị Thành. Việc duy nhất Ngọc Tình có thể giúp chân dài gốc Việt là động viên tinh thần của cô, giúp cô tự tin hơn trên hành trình chinh phục vương miện Miss Eco International 2017.
 


Ngọc Tình đã gặp gỡ Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017.



Ngọc Tình chụp hình cùng Nguyễn Thị Thành cùng các thí sinh của cuộc thi.


Dù là đồng hương, song Ngọc Tình sẽ không thiên vị Nguyễn Thị Thành để kết quả công bằng nhất.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đã được xem là "chiến binh" nổi bật của cuộc thi Miss Eco International 2017. Cô lọt vào top cao của tất cả các phần thi phụ, với thành tích đáng kể như: Á hậu 2 - Hoa hậu Thể thao, Á hậu 2 - Trình diễn Trang phục Eco, top 10 Hoa hậu Tài năng và Top 15 Hoa hậu Áo tắm.

Với những thành tích nổi bật này, chân dài Bắc Ninh gần như đã nắm chắc một suất trong top 20 chung kết, thậm chí hoàn toàn có khả năng cạnh tranh vương miện.

Sự có mặt của Ngọc Tình trên hàng ghế giám khảo hứa hẹn sẽ tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho Nguyễn Thị Thành trong đêm thi quan trọng nhất.
 


Nguyễn Thị Thành đang là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss Eco International 2017.
 

Cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế mặc dù mới chỉ tổ chức được 3 mùa giải nhưng đã nhận được sự nhiều quan tâm của công chúng trên toàn thế giới.

Cũng như 2 mùa giải trước, Miss Eco International 2017 được tổ chức tại Ai Cập. Mùa thi thứ ba quy tụ 80 nhan sắc đến từ các quốc gia khắp nơi trên thế giới. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày mai 14/4, trên kênh truyền hình Starworld.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-thanh-hua-hen-ghi-thanh-tich-cao-khi-co-ngoc-tinh-ngoi-ghe-giam-khao-miss-eco-n-116998.html

Ngọc Tình làm giám khảo Miss Eco Miss Eco International 2017 Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành Ngọc Tình

Tin tức mới nhất