Nguyễn Thị Thành khoe tài ca hát và tuyên bố sẽ đến Cannes

Trong buổi tiệc tri ân, Nguyễn Thị Thành thể hiện khả năng ca hát và công bố thông tin lên đường qua Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes.

Gần một tháng sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế với danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc, Nguyễn Thị Thành tổ chức buổi tiệc cảm ơn những người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.
 
Theo chia sẻ của Nguyễn Thị Thành, dù danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Sinh Thái Quốc tế không được công nhận ở Việt Nam nhưng không vì thế mà cô thất vọng. Trái lại, Thành thấy mình được rất nhiều từ tình yêu thương, sự bao dung từ những người sống xung quanh.

Trên tất cả, với Nguyễn Thị Thành cuộc thi Hoa hậu sinh thái Quốc tế là cơ hội đầu tiên và có thể là cơ hội cuối cùng để Thành thực hiện ước mơ chinh phục đỉnh cao nhan sắc.


Nguyễn Thị Thành lộng lẫy trong buổi tiệc tri ân mọi người ủng hộ cô suốt thời gian qua


Nguyễn Thị Thành tự tin thể hiện ca khúc "Làng quan họ quê tôi"

Đặc biệt trong buổi tiệc, Nguyễn Thị Thành thể hiện khả năng ca hát với dòng nhạc dân ca qua ca khúc Làng quan họ quê tôi. Nhiều người đánh giá giọng hát của Nguyễn Thị Thành không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp.

Ông Trần Trọng Hiếu - người nắm giữ nhiều bản quyền các cuộc thi nhan sắc Quốc tế ở Việt Nam, cũng là quản lý của Thành ở thời điểm hiện tại cho biết thêm, Nguyễn Thị Thành đã được chọn làm Giám đốc Quốc gia Mister Grand International.

Đây sẽ là bước khởi đầu của Thành trong vai trò mới, một thử thách để cô gái này chứng tỏ sự trưởng thành, bản lĩnh đứng dậy sau những vấp váp.


Nguyễn Thị Thành chia sẻ về những dự định sắp tới 


Ngọc Tinh gửi lời chúc mừng và ủng hộ Nguyễn Thị Thành trong con đường hoạt động nghệ thuật

Nguyễn Thị Thành chia sẻ: “Thành rất vui vì mình đã có thành công nhỏ và được sự yêu quý. Thành nghĩ khi vốn tự có đã hết, Thành nên dừng lại trau dồi bản thân nhiều hơn để tạo thành nền tảng vững chắc để bước tiếp lên vị trí cao hơn, tạo cho mình bước đi ổn đinh.

Việc dừng lại không phải là để trốn tránh án phạt mà là lùi lại một bước để nhìn câu chuyện đa chiều, lạc quan hơn. Tuy nhiên, nếu có một cơ hội đến với Thành trong tương lai, Thành sẽ nắm bắt
”.

Sắp tới, Nguyễn Thị Thành sẽ sang Thái Lan tham dự một sự kiện giữa các Giám đốc quốc gia của Mister Grand International. Sau đó, cô trở về Việt Nam chuẩn bị hành trang sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes 2017 lần thứ 70. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì sau cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ, Nguyễn Thị Thành là người thứ 2 công bố sẽ xuất hiện tại Cannes năm nay.

Sau khi chia sẻ dự định của mình trong tương lai, Nguyễn Thị Thành bất ngờ gửi lời xin lỗi đến Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân và Nữ hoàng Du lịch Liên Phương. Theo đó Thành cho rằng chính vì sự cố ngoài ý muốn xảy trong thời gian qua của cô đã ít nhiều ảnh hưởng đến Khánh Ngân và Liên Phương.

Tuy nhiên, người đẹp Bắc Ninh tin rằng với bản lĩnh vốn có, cả hai sẽ có thành công mỹ mãn trong 2 cuộc thi tới đây.

Trang Đào
Ảnh + Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thi-thanh-khoe-tai-ca-hat-va-tuyen-bo-se-den-cannes-n-118723.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất