Nguyễn Thị Thành tái xuất với vai trò quyền lực 'host' của Người mẫu thời trang Việt Nam 2018

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, người đẹp Nguyễn Thị Thành cùng Khánh Ngân, Ngọc Tình... sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò huấn luyện viên đặc biệt cho các vòng thử thách.

Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 là cuộc thi dành cho cả nam và nữ là công dân có Quốc tịch Việt Nam với chủ đề “Thời trang và Du lịch”. Đây là sự liên kết đặc biệt giữa hai ngành dịch vụ có tốc độ phát triển nhanh chóng và bền vững trong nền kinh tế nước nhà. Với ý nghĩa của cuộc thi, Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 đã chính thức được cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép.

 

Nguyễn Thị Thành tái xuất với vai trò quyền lực host của Người mẫu thời trang Việt Nam 2018-1

Bên cạnh việc xây dựng sân chơi cho các bạn trẻ đam mê nghề người mẫu, tìm kiếm được những gương mặt trẻ tuổi đam mê du lịch, có thể trở thành gương mặt đại diện – người truyền cảm hứng cho các sản phẩm du lịch. Từ đó, nâng cao phạm vi tiếp cận của khán giả trong và ngoài nước với các loại hình du lịch thông qua các ấn phẩm của ngành thời trang.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức hi vọng sẽ tìm kiếm những đại diện phù hợp để bước đến những sân chơi Quốc tế.  Bởi điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay đó chính là Top 5 thí sinh nam và Top 5 thí sinh nữ xuất sắc nhất cuộc thi đều có cơ hội bước chân đến các đấu trường Quốc tế trong năm 2018. 

Các người đẹp ghi dấu ấn đậm nét tại các cuộc thi Quốc tế trong năm qua như: Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân; Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Hoàng Thu Thảo; Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Liên Phương; Nam vương Trương Ngọc Tình; Nam vương Lương Gia Huy; … sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò huấn luyện viên đặc biệt cho các vòng thử thách. Với kinh nghiệm chinh chiến các đấu trường Quốc tế, chắc chắn các Hoa hậu – Nam vương sẽ giúp cho các thí sinh tự tin và tỏa sáng tại các vòng thi. 

Nguyễn Thị Thành tái xuất với vai trò quyền lực host của Người mẫu thời trang Việt Nam 2018-2
Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân

Người đẹp Nguyễn Thị Thành sẽ đảm nhiệm vai trò “host” tại cuộc thi năm nay, cô sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt trong các phần ghi hình của cuộc thi. 


Cuộc thi “Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018” là cuộc thi dành cho cả nam và nữ là công dân có Quốc tịch Việt Nam.  
Vòng sơ tuyển sẽ được diễn ra vào ngày:10/03 tại TP. HCm và 11/03/2018 tại Hà Nội.

Theo kế hoạch, vòng chung kết sẽ được diễn ra từ ngày 24/03/2018 đến ngày 01/04/2018. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào tối ngày 31/03/2018 tại Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-thi-thanh-tai-xuat-voi-vai-tro-quyen-luc-host-cua-nguoi-mau-thoi-trang-viet-nam-2018-n-147687.html

Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất