Nguyễn Thị Thành tiếp tục đoạt Á hậu 2 Trang phục Eco tại 'Miss Eco International 2017'

Nguyễn Thị Thành gặt hái liên tiếp thành tích phụ thứ tư khi vừa lọt top 3 Trang phục Eco đẹp nhất cuộc thi Miss Eco International 2017.



Tối ngày 10/4 (giờ Việt Nam), phần thi phụ quan trọng nhất của cuộc thi Miss Eco International 2017 - "Trang phục Eco" đã diễn ra. Trong phần thi này, các thí sinh sẽ trình diễn những bộ trang phục mang cảm hứng thiên nhiên, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường. 

Tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc, người đẹp đến từ Việt Nam - Nguyễn Thị Thành đoạt Á hậu 2 chung cuộc. 
 


Clip: Nguyễn Thị Thành chia sẻ về giải Á hậu 2 Trang phục Eco vừa đoạt được.


Nguyễn Thị Thành đoạt giải Á hậu 2 phần thi Trang phục Eco.


Từ trái qua phải: Nguyễn Thị Thành - Á hậu 2, đại diện Indonesia - Hoa hậu, đại diện Thái Lan - Á hậu 1.


Trang phục Eco của Nguyễn Thị Thành rất bắt sáng và nổi bật.

 

Nguyễn Thị Thành cho biết, cô mang tới cuộc thi bộ trang phục làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, đó là lá dừa được sơn vàng rất bắt mắt. Để thực hiện bộ trang phục này, ekip của người đẹp đã phải di chuyển xuống tận "xứ dừa" Bến Tre để lấy được nguyên liệu tốt nhất.
 


Trang phục tái chế từ lá dừa được sơn vàng nên bộ trang phục vô cùng bắt sáng. 
 

Cho tới thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Thành đã ghi thành tích tại cả 4 phần thi phụ, bao gồm: Á hậu 2 - Hoa hậu Thể thao, top 10 Hoa hậu Tài năng, top 15 Hoa hậu Áo tắm và Á hậu 2 - Trang phục Eco. Với kết quả ấn tượng, chân dài gốc Việt gần như nắm chắc vị trí top 20 chung cuộc, hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vị cao nhất. 

Mặc dù liên tiếp đoạt thành tích cao, song Nguyễn Thị Thành cho biết, cô vẫn có chút chạnh lòng khi chứng kiến nhiều thí sinh có thái độ kỳ thị mình. Ngay cả thí sinh người Myanmar ở chung phòng với Nguyễn Thị Thành cũng tỏ ra không vui, thậm chí không một lời chúc mừng khi người đẹp Việt đạt Á hậu 2 Trang phục Eco.
 


Liên tiếp ghi được thành tích cao, Nguyễn Thị Thành vô tình khiến các thí sinh khác khó chịu.
 

Trước đó, ngay sát thềm phần thi Trang phục Eco diễn ra, Nguyễn Thị Thành đăng tải một bức tâm thư nói về cảm xúc của mình sau những ngày qua. Cô cho rằng đây là cơ hội thi quốc tế duy nhất và phải không ngừng cố gắng. 

"Hai năm trước, khi tôi đi thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, tôi là một cô gái nghèo đi thi chỉ với 3 chiếc váy, không một ekip đứng sau hậu thuẫn. Và giờ đây, khi tôi đã có cơ hội bước chân tới đấu trường nhan sắc quốc tế, tôi vẫn chỉ là một cô sinh viên xuất thân từ gia đình nông thôn. Trước khi đi thi vẫn ngồi ủ rũ vì chưa mượn đủ váy áo để đóng hành lý, chưa thuộc bài múa để sẵn sàng lên đường", Nguyễn Thị Thành trải lòng.

Mặc dù Miss Eco 2017 là dấu ấn khó quên của tuổi trẻ, song Nguyễn Thị Thành không coi đó làm bàn đạp cho sự nổi tiếng. Sau cuộc thi, bất luận kết quả có như thế nào thì chân dài Bắc Ninh vẫn giữ vững quyết định giải nghệ. 

"Tôi nhận ra rằng thế giới giải trí ấy không phù hợp với mình. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như tôi. Và để đến được với nó, tôi phải đánh đổi quá nhiều thứ. Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho tôi hơn là cố gắng bước tiếp. Tôi nghĩ rằng, dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình”, Nguyễn Thị Thành viết. 
 


Nguyễn Thị Thành đã sẵn sàng cho đêm chung kết sắc đẹp lớn nhất và cũng là cuối cùng thi đấu trong đời.
 

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Eco International 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/4. Đương kim hoa hậu Natalia Carvajal Sánchez - người Costa Rica - sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thị Thành giải ba Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành bị xử lý Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất