Nguyễn Thị Thành tự tin khoe quốc phục lộng lẫy tại 'Miss Eco International 2017'

Quốc phục của Nguyễn Thị Thành mang màu sắc rực rỡ, lộng lẫy và hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại cuộc thi này.



Chỉ còn 4 ngày nữa, cuộc thi Miss Eco International 2017 sẽ chính thức bước vào hồi kết. Đêm chung kết đến gần cũng là lúc những phần phi phụ cuối cùng được gấp rút tổ chức. Một trong số đó - Quốc phục - là phần thi được rất nhiều khán giả trông đợi. 

Để chuẩn bị cho buổi thi Quốc phục sắp tới, người đẹp đến từ Việt Nam - Nguyễn Thị Thành - đã khoe với khán giả quê nhà bộ trang phục mà mình sẽ trình diễn. Qua hình ảnh, có thể thấy đó là bộ áo dài lộng lẫy và bắt mắt, họa tiết cầu kỳ với tông màu vàng chủ đạo.
 


Clip: Nguyễn Thị Thành khoe khán giả Quốc phục sẽ mặc tại Miss Eco International 2017. 


Quốc phục của Nguyễn Thị Thành là một bộ Áo dài lộng lẫy, bắt mắt.

 

Theo tiết lộ của chân dài gốc Bắc Ninh, bộ Quốc phục lộng lẫy của cô do NTK Tuấn Hải thiết kế, và được thực hiện xong chỉ trong vòng 5 giờ đồng hồ. Điểm nhấn của bộ áo dài là chiếc mấn to nổi bật, cùng phần tà ren dài thướt tha. 
 



Bộ Quốc phục có phần tà ren rất rộng và dài.
 

Cũng trong ngày hôm qua, 9/4 (giờ Việt Nam), Nguyễn Thị Thành đã hoàn thành phần thi phỏng vấn riêng với ban giám khảo của cuộc thi Miss Eco International 2017. 

Khác với phong cách thời trang giản dị của hầu hết cách thí sinh, người đẹp Bắc Ninh chọn cho mình áo dài thêu hoa ấn tượng, phối kèm chiếc mấn đồ sộ để xuất hiện trong vòng thi phỏng vấn này.
 


Nguyễn Thị Thành đã hoàn thành vòng phỏng vấn với ban giám khảo.


Người đẹp gốc Việt diện chiếc áo dài thanh lịch, phối cùng mấn.


Có thể thấy, chiều cao của Nguyễn Thị Thành nổi bật giữa "rừng" hoa hậu.

  
Người đẹp đọ sắc bên cạnh mỹ nhân đến từ "cường quốc sắc đẹp" Philippines.
 

Sau 10 ngày nhập cuộc tại Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành và gần 70 người đẹp quốc tế khác đã trải qua ba phần thi phụ quan trọng là Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu Áo tắm. Đáng chú ý, trong cả ba phần thi này người đẹp Việt đều ghi được thành tích ấn tượng. 

Với thành tích tạm thời là top 10 Hoa hậu Thể thao, Top 15 Hoa hậu Áo tắm, Á hậu 2 - Hoa hậu Thể thao, Nguyễn Thị Thành đã tích được điểm số đáng kể ngay trước thềm chung kết. Cô chứng tỏ được mình là ứng viên mạnh để cạnh tranh vương miện Miss Eco International mùa này. 
 



Hình ảnh hậu trường của Nguyễn Thị Thành trong phần chụp hình bikini. 


Cô đã ghi được khá nhiều thành tích phụ tại cuộc thi Miss Eco International 2017.



Giữa scandal thi chui, người đẹp vẫn giữ tâm lý thoải mái trước đêm chung kết xếp hạng.
 

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Eco International 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/4. Đương kim hoa hậu Natalia Carvajal Sánchez - người Costa Rica - sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Sau đêm thi quan trọng này, người đẹp Nguyễn Thị Thành cho biết sẽ lập tức trở về Việt Nam, chủ động đi gặp Sở Văn hóa TP.HCM cùng Cục Nghệ thuật Biểu diễn để giải trình hành động tự ý thi sắc đẹp quốc tế.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Miss Eco International 2017 Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành bị xử lý Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất