Nguyệt 'Phía trước là bầu trời' hạnh phúc khi vai diễn 'nóng' trở lại

Hà Hương cho biết cô cảm thấy hạnh phúc vì sau gần 20 năm, vai Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời" vẫn đủ sức làm dậy sóng người xem.

Sau 17 năm kể từ thời điểm ra mắt, Phía trước là bầu trời bất ngờ gây bão mạng xã hội những ngày qua. Nhiều trích đoạn trong phim được chia sẻ và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong đó, những clip trích đoạn về nhân vật Nguyệt (Hà Hương đóng) khi đăng tải trên Facebook đã thu hút tới hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt thích (Like), bình luận (comment). 

Tính cách thảo mai, "nói một đằng làm một nẻo", "bắt cá 3 tay" của Nguyệt làm dậy sóng cộng đồng mạng. Sau gần 20 năm, nhiều khán giả khi xem lại vẫn không giấu được sự bức xúc với tính cách của Nguyệt, và gọi Nguyệt là "nhân vật đáng ghét" nhất phim.

 
Phim truyền hình "Phía trước là bầu trời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, phát sóng năm 2001 và được yêu thích suốt nhiều năm sau đó vì kể câu chuyện chân thực về sinh viên, tuổi trẻ.

Thế nhưng, trái với những bình luận chỉ trích nhân vật Nguyệt, người xem lại dành sự khen ngợi gần như tuyệt đối cho sự chân thực trong việc xây dựng nhân vật của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và diễn xuất xuất sắc của diễn viên Hà Hương.

Trong Phía trước là bầu trời, Nguyệt là nhân vật có số phận, có tính cách và điểm nhấn. Nguyệt góp phần không nhỏ vào sự hấp dẫn của bộ phim. Qua diễn xuất của Hà Hương, Nguyệt cũng là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất.


2 khoảnh khắc trái ngược của Nguyệt chỉ trong sau một vài giây. 

Chia sẻ với Zing.vn, Hà Hương cho biết cô cảm thấy vui mừng và có chút bất ngờ khi đến tận bây giờ vai Nguyệt vẫn đủ sức làm dậy sóng người xem một lần nữa.

"Đó là điều hạnh phúc nhất của một diễn viên khi vai diễn của họ vẫn đọng lại trong lòng khán giả. Sau gần 20 năm, vẫn được nhớ đến và ghi dấu ấn với vai diễn của mình là một niềm hạnh phúc quá lớn lao với cả một diễn viên chuyên nghiệp, chứ đừng nói là tay ngang như tôi", nữ diễn viên bộc bạch.

Phía trước là bầu trời là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001 trong chương trình Văn nghệ Chủ Nhật.

Bộ phim kể về Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh), ba cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên. Những bộ hồ sơ xin việc và những buổi đi tìm việc chiếm hết thời gian của họ.

Nhung xin vào làm báo cho một tòa soạn, Thương làm việc trong nhà hàng còn Nguyệt vì có người yêu lo cho nên xin được việc tốt hơn. Ba cô gái với ba cá tính khác nhau sống chung một nhà.


Phía trước là bầu trời là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001 trong chương trình Văn nghệ Chủ Nhật.

Hàng ngày họ phải đối mặt với cơm, áo, gạo, tiền. Trong khu trọ cũng có nhiều sinh viên, mỗi người một hoàn cảnh, một mảnh đời khác nhau như một xã hội thu nhỏ với đủ buồn vui.

Đó là Trà Cave - một cô gái bất cần đời, là Nam - chàng trai mọt sách từng mắc sai lầm, là Bích - người luôn bị cho là mê muội trong tình yêu, là Nghĩa béo - cậu sinh viên luôn mang đến tiếng cười cho xóm trọ.

Phía trước là bầu trời là bộ phim chứa nhiều kỷ niệm của thế hệ 8X - 9X. Dàn diễn viên trong phim cũng trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình sau khi phim phát sóng, dù hiện nay mỗi người đều có ngã rẽ và cuộc sống riêng và không phải ai cũng theo đuổi nghiệp diễn xuất.


Theo Zing


Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất