Chị 'Nguyệt thảo mai' lần đầu đóng phim điện ảnh cùng 'hotboy học đường' Thái Lan 17 tuổi

Diễn viên Hà Hương trong "Phía trước là bầu trời" lần đầu thử sức ở phim điện ảnh có tên "Mỹ nhân thần sách". Trong phim cô sẽ đóng cùng các diễn viên trẻ gồm Thái Lan và Việt Nam.


Chiều 4/7/2018, Hà Hương tham gia sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh "Mỹ nhân thần sách" tại TP.HCM. Dù mặc vest nhưng "Nguyệt thảo mai" vẫn khoe được vẻ gợi cảm. Đây là dự án hợp tác Việt - Thái của đạo diễn Nguyên Phương cũng là phim điện ảnh đầu tiên mà Hà Hương đảm nhận. 

Trong phim Hà Hương vào vai cô giáo của nhân vật chính An. Cô giáo có tính cách nghiêm khắc, bề ngoài hơi cứng nhắc nhưng thật ra rất tốt bụng, tinh tế. 

Chia sẻ về vai diễn mới, "chị Nguyệt" cho biết: "Tôi chỉ là diễn viên tay ngang, 10 năm nay tôi cũng rời xa màn ảnh để sống cuộc sống riêng nên nếu bây giờ yêu cầu tôi múa thì có thể tôi còn làm tốt hơn diễn xuất. Dù là vai phụ nhưng đây là vai diễn không thể thiếu trong phim. Và với tính cách nhân vật cô giáo, hy vọng sẽ tạo ra sự khác biệt với Nguyệt thảo mai đình đám."


Hà Hương phát biểu về vai cô giáo trong "Mỹ nhân thần sách".


"Hotboy học đường" Thái Lan Nanon Korapat vào vai Đình Quân. Anh chàng tuy mới 17 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm đóng phim từ lúc 6 tháng tuổi và đang là gương mặt được yêu thích ở đất nước Chùa Vàng. 

Việt Linh đóng vai nữ chính tên An. Tham dự họp báo, nữ diễn viên trẻ để tạo hình như nhân vật trong phim. 

Trúc Anh (The Face) vào vai "hot girl" JaJa Bông trong phim với vẻ đẹp quyến rũ, kiêu kỳ nhưng tính cách lại chảnh chọe và tự mãn. Nhân vật là đại diện của " những cô gái lắm chiêu", dùng nhiều thủ đoạn để đạt được mục đích.

"Cùng hội cùng thuyền" với Trúc Anh là Lala Lên do Yori thành viên nhóm LipB đóng. 

Thiên Nga The Face cũng góp mặt với vai hot girl trong hội Mỹ Nhân cùng Trúc Anh và Yori. 

Phim vẫn đang trong quá trình quay và dự kiến công chiếu tháng 11/2018. 

Theo nhà sản xuất Minh Beta cho biết, phim sẽ quay trước tiên bằng tiếng Việt. Sau đó lặp lại quá trình tương tự bằng tiếng Thái. 

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Hà Hương

Tin tức mới nhất