Nhà Becks 'vung tiền' dịp Giáng sinh

Vợ chồng tiền vệ 37 tuổi sẵn sàng bỏ ra 250.000 bảng để cả gia đình có 11 đêm khó quên tại 'thiên đường' Maldives.

Nhân dịp Noel và năm mới, Becks và Vic quyết định cho các con đi nghỉ tại hòn đảo du lịch nổi tiếng thế giới. Cả nhà cựu thủ quân tuyển Anh sẽ nghỉ 11 đêm tại khu resort One&Only Reethi Rah. Khu nghỉ dưỡng này có 130 biệt thự, 12 bãi biển, 40 bể bơi và có cả thủy phi cơ riêng.


Cả nhà Becks sẽ tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh xa xỉ tại Maldives.

Theo The Sun, chốn nghỉ ngơi của nhà Becks là biệt thự đắt giá nhất có tiền thuê mỗi đêm lên tới 8.600 bảng, tính ra mỗi phút ở đây mất 6 bảng. Đôi vợ chồng nổi tiếng còn thuê thêm 3 ngôi nhà nữa có giá 3.700 bảng mỗi đêm. Chỉ tiếng riêng tiền phòng đã lên tới 217.000 bảng. Ăn tối ở nhà hàng sang trọng ở đây cũng tiêu tốn ít nhất 150 bảng mỗi tối.


Khung cảnh tuyệt đẹp tại resort nơi nhà Becks chọn để nghỉ dưỡng.

Trong kỳ nghỉ này, Becks sẽ thư giãn bằng việc chơi tennis, đi lặn hay đi câu cá. Trong khi đó, Vic quên hết mệt nhọc và công việc trong những cơ sở spa hiện đại. Khu resort được quảng cáo là có "bể bơi tạo sóng, phòng tắm hơi gắn pha lê và các vòi phun băng" lạ mắt.

"Đây là khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Maldives và họ lại nghỉ ở những phòng sang trọng nhất", nguồn tin tại Maldives tiết lộ. Cả nhà Becks đã rời Anh tới hòn đảo nằm ở Ấn Độ Dương từ hôm cuối tuần, sau đó đi máy bay riêng tới khách sạn.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất