Nhà biên kịch, tỷ phú trẻ tuổi nổi tiếng giết người tình mới sinh con 3 tháng giống truyện kinh dị của mình

Tỷ phú người Canada đồng thời là nhà văn truyện kinh dị nổi tiếng ở Hollywood, Blake Leibe đã sát hại người tình giống cảnh mô tả trong tiểu thuyết mới nhất của mình.

Giết người tình sau 3 tuần sinh con gái

Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng 6 năm nay và đã làm chấn động kinh đô điện ảnh Hollywood bởi lẽ Blake Leibel, 35 tuổi, người Canada là một trong những nhà biên kịch nổi tiếng ở đây. Nhiều truyện kinh dị của anh đã được chuyển thể thành phim và gặt hái thành công.

Blake Leibel bị cáo buộc tra tấn, giết hại người bạn gái gốc Ukraine tên là Lana Kasian, 30 tuổi, chỉ 3 tuần sau khi cô này sinh con gái cho Blake. Thi thể của nạn nhân được cảnh sát phát hiện tại căn hộ phía Tây Hollywood ở Los Angeles, Mỹ nơi cặp đôi chung sống.


Căn hộ nơi phát hiện thi thể của cô gái Lana Kasian.


Theo đó, khi cảnh sát tới căn hộ, họ phát hiện ra Blake đã tự nhốt mình ở bên trong và chặn cửa trước bằng đồ nội thất cũng như giường ngủ. Khi cảnh sát phá cửa xông vào, họ phát hiện Lana đã thiệt mạng. Theo khám nghiệm tử thi ban đầu các nhà điều tra tiết lộ, Lana đã chết vì bị một vật cứng đánh mạnh vào đầu dẫn đến chấn thương sọ não.

Một quan chức tư pháp của quận Los Angeles tiết lộ rằng, vụ việc sẽ không thể được khám phá nhanh nếu như bà mẹ của Lana Kasian không gọi điện đến cảnh sát trình bày nghi vấn về việc con gái mất tích.

Bà này kể rằng, gần một tuần qua, bà đã gọi điện và tìm con ở nhà bạn bè nhưng không thấy. Bà cũng đã đến căn hộ ở Tây Hollywood mà không ai mở cửa. Cô con gái Lana Kasian mới sinh cháu nên bà rất lo lắng. Ngay sau đó, cảnh sát trở lại căn hộ ở Tây Hollywood và họ phát hiện ra Blake Leibel đã tự nhốt mình ở bên trong.

Cặp đôi đã có một đứa con chung.

Vụ giết người giống tiểu thuyết kinh dị

Bạn bè của Lana Kasian kể rằng, đôi tình nhân này đã yêu và sống cùng nhau trong 3 năm qua. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Blake Leibel luôn cư xử kỳ quặc và mang xu hướng bạo lực. Hễ Lana Kasian làm gì không vừa ý là anh chàng có thể “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” luôn.

Vì thế, 2 tuần sau khi sinh con, Lana Kasian đã quyết định bế con ra ngoài thuê nhà ở riêng nhưng cô không dám kể chuyện này với mẹ. Blake Leibel đã rất tức giận và nhiều lần quấy rối Lana Kasian, đòi cô trở về.

"Lana đã bị tra tấn và bị cắt xén trước khi bị giết. Toàn bộ máu của nạn nhân đã bị rút hết sạch khỏi cơ thể," một quan chức tư pháp của quận Los Angeles tiết lộ.

Blake sau đó bị kết tội tra tấn, giết người. Tuy nhiên, khi ra tòa, nhà văn này phủ nhận mọi cáo buộc. Luật sư của Blake cũng đề nghị kiểm tra tâm lý của anh ta vì cho rằng nghi phạm có thể có trạng thái tinh thần không thích hợp để ra tòa.

Vụ giết người xảy ra chỉ vài ngày sau khi Blake bị bắt vì tội tấn công tình dục và phải trả một khoản tiền không nhỏ để tại ngoại. Lana đã chia tay với Blake sau vụ bắt giữ nhưng đã quay về căn hộ của 2 người để nói chuyện với anh ta.

Blake từng bị bắt vì tội tấn công tình dục trước khi giết bạn gái mình.

Blake, sinh ra tại Toronto (Canada) và chuyển tới Hollywood năm 2004 để theo đuổi nghiệp văn chương. Gia đình của nhà văn này rất giàu có và trợ cấp cho anh ta 18.000 USD/tháng (gần 400 triệu đồng).

Năm 2010, Blake xuất bản cuốn tiểu thuyết mang tên "Hội chứng", trong đó kể về một kẻ giết người hàng loạt đã sát hại một cặp đôi rồi buộc dây vào cổ chân treo ngược thi thể nạn nhân lên để rút máu họ. Và thật kinh hoàng là các kết quả khám nghiệm tử thi Lana Kasian của cảnh sát đều cho thấy, cô này đã bị đối xử giống như nạn nhân trong cuốn tiểu thuyết kinh dị nói trên.

Bố của Blake, Lorne Leibel, từng là thành viên đội đua thuyền Canada tham gia Thế vận hội Olympic năm 1976 và sau đó trở thành ông trùm bất động sản giàu có. Công ty Canada Homes của gia đình Leibel từng xây dựng tòa nhà lớn nhất Canada.

Một công tố viên ở Los Angeles nhận định, Blake Leibel sẽ phải đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân mà không được phép đóng tiền để tại ngoại. Và mọi chuyện sẽ được sáng tỏ vào lần hầu tòa kế tiếp của Blake Leibel trong thời gian không xa.

Blake Leibel sẽ phải đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất