Nhà có người sinh vào ngày âm lịch này thì từ ông bà, cha mẹ, con cái đều hưởng phú quý!

Xem người nhà bạn có sinh vào những ngày âm lịch dưới đây không nhé!

Cuộc sống này có may mắn hay không ngoài việc bạn thừa hưởng được vận may trời ban còn phụ thuộc vào phúc đức của những người thân trong gia đình. Bất kể cha mẹ hay con cái, chỉ cần một người được thượng đế chiếu cố vận mệnh tốt đẹp thì cả nhà sẽ được hưởng lây.

Trong tử vi số học có định ra những ngày âm lịch được xem là cát tường và may mắn. Nếu gia đình nào có người thân sinh vào ngày này thì cứ xác định cả đời này phú quý không ngừng, từ ông bà, cha mẹ, đến con cháu đều hưởng đủ, không thiếu một ai. Cùng xem đó là ngày nào nhé!

1. Sinh ngày 5 và 8 âm lịch

Nhà có người sinh vào ngày âm lịch này thì từ ông bà, cha mẹ, con cái đều hưởng phú quý!-1

Trời sinh những người sinh vào 2 ngày này thường có đầu óc vô cùng thông mình. Họ là những người dám nghĩ dám làm và tràn đầy năng lượng. Ngay cả trong những lúc khó khăn gian nan hay thậm chí gặp phải va chạm tưởng chừng như không thể cứu vãn, cũng luôn vượt qua một cách ngoạn mục.

Bên cạnh sự bản lĩnh vốn có, họ còn có quý nhân âm thầm giúp đỡ, do vậy kết quả cuối cùng là đạt được thành công ngoài mong đợi. Nếu như gia đình bạn có người sinh vào 2 ngày âm lịch này thì cứ xác định cả nhà luôn bình yên và có cuộc sống sung túc.

Bởi vì họ luôn đảm đương gánh vác mọi thứ, bất kể thành viên nào trong gia đình cũng được thừa hưởng may mắn và tài vận tuyệt vời từ họ.

2. Sinh ngày 16 và 19 âm lịch

Nhà có người sinh vào ngày âm lịch này thì từ ông bà, cha mẹ, con cái đều hưởng phú quý!-2

Đối với những người sinh vào 2 ngày âm lịch 16 và 19 này, họ lại được thừa hưởng phúc đức đầy đặn hơn. Trời sinh họ là những người tràn đầy năng lượng tích cực, mọi người sẽ thấy được dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ không bao giờ khiến người khác cảm thấy lo lắng và mất an toàn, bởi lẽ họ luôn biết làm chủ cuộc sống.

Những người này cho rằng, tính cách làm nên số phận, vì vậy nếu nhìn cuộc sống bằng ánh mắt lạc quan thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Họ chăm chỉ, nỗ lực trong mọi thứ và luôn đạt được những thành công như mong muốn.

Không những thế, họ còn mang lại sự giàu có cho chính bản thân và cả gia đình. Lúc bé mang lại nhiều may mắn cho bố mẹ, đến lớn truyền được năng lượng tích cực cho bạn bè, sau khi kết hôn đem lại nhiều phú quý cho vợ hoặc chồng và con cái được thừa hưởng toàn bộ sự giàu sang về vật chất lẫn tinh thần.

3. Sinh ngày 20 và 27 âm lịch

Những người sinh vào ngày âm lịch 20 và 27 được xem là thừa hưởng sự trợ giúp của sao may mắn trọn vẹn. Bất kể làm việc gì cũng đều suôn sẻ, ít gặp trở ngại. Bên cạnh đó, cùng với tài năng xuất chúng cũng như khả năng giao tiếp tuyệt vời mà sự nghiệp lên như “diều gặp gió”.

Cứ làm việc nước thì việc nước phát triển, đụng đến việc nhà thì phát tài không ngừng. Gia đình mà có ai sinh vào 2 ngày này thì cứ yên tâm gia đạo luôn an yên, sung túc.

Cả nhà có thế không quá giàu có về tài vận nhưng phúc khí và vận may luôn chờ sẵn trước cửa. Sức khỏe người già thì dồi dào, trí thông minh của trẻ nhỏ ngày càng phát triển, hôn nhân vợ chồng viên mãn không ai sánh bằng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất