Nhà Công Vinh bận rộn cho đám cưới bình dị tại quê

Mặc dù đang bận rộn với công việc chuẩn bị cho đám cưới nhưng bố mẹ Công Vinh vẫn dành chút thời gian để nói về con trai và con dâu hiếu thảo của mình

Sau đám cưới hoành tráng tại nhà dâu tại Kiên Giang, hôm nay (1/1), cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Nghệ An. Theo đúng lịch mà gia đình thông báo thì vào lúc 10 giờ sáng nay, cặp đôi sẽ làm lễ tại nhà của ông bà nội. Buổi chiều cùng ngày, tiệc chiêu đãi khách cũng sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn ở thành phố Vinh, Nghệ An.


Ngoài cửa nhà Công Vinh trang hoàng sạch sẽ và treo chữ báo hỉ sự

Do bận lịch diễn nên Thủy Tiên trong sáng nay mới bay đến TP. Vinh (Nghệ An) và Công Vinh đích thân đến đón vợ để về quê làm lễ. Chúng tôi được dịp đến thăm nhà và trò chuyện với bố mẹ của chàng cầu thủ tài năng này. Bố của Công Vinh hồ hởi và tỏ sự hãnh diện về cậu con trai :" Nó hiền mà có hiếu, bộ quần áo hôm nay tôi mặc cũng của nó tặng từ năm 2008. Thủy Tiên cũng vậy, có hiếu lắm"




Thiệp mời đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên

Bà Hồ Thị Tuệ tuy đang bận rộn với việc bếp núc nhưng cũng tranh thủ ít thời gian để nói về cô con dâu :"Tiên với thằng Vinh cũng hay về nhà, có công có việc là 2 đứa về hết. Thực ra con dâu làm nghệ thuật nên mình cũng phải hiểu cho nó. Thông cảm và cởi mở thì 2 mẹ con mới hiểu nhau. Thi thoảng cái Tiên nó cũng phải nhận xét là Mẹ chồng còn dễ tính hơn mẹ đẻ. Thủy Tiên là đứa ít nói, trầm tính, nhưng lòng hiếu thảo thì lúc nào cũng có. Nó rất hay gọi điện về hỏi thăm sức khỏe rồi công việc chuẩn bị cưới ở quê ra sao."




Bà Ngoại của Công Vinh cũng dành những lời khen có cánh cho cháu dâu


Bố mẹ Công Vinh

Trong khi đám cưới ở bên nhà gái được tổ chức khá hoành tráng, cầu kì cả về phần trang trí như hơn 50.000 bông hồng trắng được vận chuyển từ TP. HCM về để làm màu chủ đạo cho trung tâm tiệc cưới. Cùng với đó là 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… thì về phía nhà trai lại bình dị hơn rất nhiều. Bà Tuệ nói rằng :" Đám cưới hôm nay bình thường thôi, theo phong tục ở quê mà nhưng đông vui lắm, 750 khách cơ mà."


Người thân cũng đang bận rộn chuẩn bị cho bữa cơm trưa

Chúng tôi cũng hỏi về việc Bé bánh gạo sẽ có mặt tại đám cưới ngày hôm nay không thì ông bà đều nói rằng :"Nó còn nhỏ, đường xá xa xôi quá mà thời tiết ngoài này khắc nghiệt quá, nó ở lại TP.HCM thôi. Con bé mới 2 tuổi mà to cao, xinh gái, nghịch ngợm và hoạt bát lắm. Nó cũng bắt đầu được học nhạc, học múa rồi. Công Vinh và Thủy Tiên cũng quyết cho nó theo nghiệp biểu diễn của mẹ nó."




Phía ngoài Trung tâm tổ chức tiệc cưới của đôi vợ chồng trẻ Công Vinh - Thủy Tiên


Tấm ảnh cưới đầy lãng mạn cũng được kê trang trọng ngoài cửa tiếp khách




Tối nay sẽ có khoảng 750 khách mời tới dự tiệc cưới. Trong đó hơn 100 người là đồng nghiệp và bạn bè của Công Vinh

Thông tin và hình ảnh về đám cưới "vàng" của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Wedding's Team
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao