Nhà đài minh oan cho Chi Pu sau sự cố hát live 'thảm họa'

Người có mặt tại trường quay, MC Huyền Trang khẳng định việc Chi Pu không thể hiện hết 100% tài năng là do quá run hoặc bị "khớp".

Ngày 19/11, chương trình Bữa trưa vui vẻ với khách mời là hot girl Chi Pu đã rất nhanh nhận được nhiều phản hồi. Trong buổi giao lưu, nữ diễn viên đã có những trải lòng về quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. 

Sau tuyên bố: "Từ nay hãy gọi Chi Pu là ca sĩ" và cùng lúc tung 2 MV Từ hôm nay và Cho ta gần hơn, người đẹp Hà thành bỗng nhận nhiều phản ứng trái chiều. Tại chương trình, Chi Pu tặng khán giả bản acoustic ca khúc Cho ta gần hơn. Bên cạnh sự ủng hộ từ các fans ruột, mỹ nhân họ Nguyễn phải đối mặt với sự phản đối bất ngờ.
 


Clip Chi Pu gây tranh cãi khi hát live.

Theo đó trong phần trình diễn ca khúc, Chi Pu để lộ nhiều yếu điểm như giọng hát phô chênh và lên nốt cao bị "oét" khiến người nghe có cảm giác chói tai. Trước phần trình diễn của hot girl 5s Online, Quốc Thiên lắc đầu ngán ngẩm: "Nghe thấy hồi hộp giùm, hát 10 nốt chênh đến 8 nốt thì tệ quá! Tốt nhất nên rèn và cố gắng thêm 1 - 2 năm nữa xem thế nào?

Thế mới thấy, mọi bạn cứ nghĩ đẹp là đủ còn hát có phòng thu lo, nhưng đã đi hát không lẽ lipsync hoài? Đến khi hát live thì ngã ngửa, vậy nên bản năng và tố chất không có thì tốt hết là tập trung vào thế mạnh của mình thôi!".


Trước những đánh giá của khán giả, mới đây nữ MC Bữa trưa vui vẻ đã lên tiếng thanh minh cho Chi Pu. Là người trực tiếp xuất hiện tại trường quay, thưởng thức và lắng nghe phần trình diễn của Chi Pu, MC Huyền Trang khẳng định việc nói giọng hát Chi Pu là "thảm họa" thì hơi quá với hot girl Hà thành. 
 

Nhà đài minh oan cho Chi Pu sau sự cố hát live thảm họa-1
MC Huyền Trang cho biết ngày ghi hình Chi Pu gặp vấn đề sức khỏe.

Bên cạnh đó, nữ MC tiết lộ trong ngày ghi hình Bữa trưa vui vẻ phát sóng ngày 19/11, Chi Pu gặp vấn đề sức khỏe.

"Cá nhân tôi thấy tiết mục của Chi Pu không tồi. Hơn nữa, chính tôi là người tiếp xúc và trò chuyện trước giờ lên sóng với Chi Pu. Tôi biết cô ấy đang có vấn đề về sức khỏe. Còn nói về giọng hát, tôi thấy Chi Pu đã thực sự cố gắng để có phần thể hiện tốt, chịu khó giao lưu và tương tác với khán giả", Huyền Trang chia sẻ.
 

Nhà đài minh oan cho Chi Pu sau sự cố hát live thảm họa-2
Chi Pu phải đối mặt với nhiều nhận xét tiêu cực kể từ khi lấn sân ca hát

Bên cạnh đó dù phần hát live của Chi Pu theo nhiều người có chuyên môn đánh giá là có nhiều nốt phô chênh, nhưng MC Huyền Trang khẳng định việc Chi Pu không thể hiện hết 100% tài năng là do quá run hoặc bị "khớp".

"Là người đã làm nhiều chương trình trực tiếp, tôi hiểu đôi khi khách mời bị tâm lý đang lên sóng nên sẽ bị 'khớp' hoặc run. Tôi cũng rất mong Chi Pu sẽ có thêm nhiều thời gian luyện tập và cải thiện giọng hát hơn nữa để có thể hát live tốt hơn", cô bộc bạch.
 

Nhà đài minh oan cho Chi Pu sau sự cố hát live thảm họa-3
Chi Pu dấy lên làn sóng tranh cãi do hát live dở tệ?


Trước nhận định "giọng hát phô chênh của Chi Pu giúp chương trình hút view", Huyền Trang cho biết có lẽ do lượng fans của "Anna Công Chúa" lớn đã kéo theo lượt xem tăng đột biết. "Tôi nghĩ một phần do Chi Pu có nhiều fan theo dõi, một phần khán giả tò mò xem Chi Pu sẽ chia sẻ cảm xúc về câu chuyện làm ca sĩ thế nào, cô ấy hát trên truyền hình ra sao", nữ MC bày tỏ quan điểm.


Tin tức mới nhất