Nhà đài xin lỗi vì mải quảng bá nhân vật phụ mà bỏ quên vai chính

Một số khán giả phản ánh nhà đài MBC đăng ảnh nam phụ Son Woo Hyun nhiều hơn khoảng 5 lần so với nam chính Yook Sungjae.

Đài truyền hình Hàn Quốc MBC vừa phải đưa ra một thông báo xin lỗi sau khi bị cáo buộc "thiên vị" trong nội dung quảng bá cho bộ phim truyền hình thứ 6 - thứ 7 The Golden Spoon (tạm dịch: Chiếc Thìa Vàng). 

Nhà đài xin lỗi vì mải quảng bá nhân vật phụ mà bỏ quên vai chính-1
Dàn diễn viên chính trong The Golden Spoon

Thông báo ngày 11/11 ghi: 

"Các thành viên của The Golden Spoon có phản ứng hóa học tốt nhất so với bất kỳ dàn diễn viên phim truyền hình nào khác. Bầu không khí trên phim trường sống động đến khó tin. Vì điều này, chúng tôi cảm thấy rất tiếc khi một cuộc tranh cãi như vậy đã xảy ra, và chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra bất kỳ sự khó chịu nào cho khán giả yêu thích bộ phim cũng như các diễn viên"

Trước đó, nhiều người hâm mộ phàn nàn rằng MBC thiên vị rõ ràng với nam diễn viên Son Woo Hyun, người đóng vai phụ trong The Golden Spoon. Họ lấy dẫn chứng trong các video quay cảnh hậu trường gần đây, máy quay dường như tập trung vào Son Woo Hyun quá nhiều, đến mức nhiều hơn cả dàn diễn viên chính như Sungjae (BTOB), Jung Chae Yeon, Lee Jong Won và Yeonwoo. 

Nhà đài xin lỗi vì mải quảng bá nhân vật phụ mà bỏ quên vai chính-2
Nam chính Yook Sungjae

Cũng trong một video hậu trường, fan nghi ngờ MBC đang chế giễu Sungjae với chú thích: "Yook Sungjae chiêm ngưỡng cảnh sông Hàn qua đôi mắt lác của mình và cố gắng dùng thuốc ... nhưng một lần một lần nữa, nó giống như một thất bại rồi~! "

Không chỉ video hậu trường, khán giả nhận thấy MBC số lượng ảnh của Son Woo Hyun trên trang cộng đồng phim The Golden Spoon cũng nhiều đến bất thường. Một số so sánh cứ 2 bức ảnh của Sungjae thì MBC sẽ đăng tới 10 ảnh của Son Woo Hyun.

Nhà đài xin lỗi vì mải quảng bá nhân vật phụ mà bỏ quên vai chính-3
Son Woo Hyun (bên phải ngoài cùng) chỉ là vai phụ trong phim nhưng được MBC cho xuất hiện nhiều trong các nội dung quảng bá

Đặc biệt, khán giả Hàn Quốc càng khó chịu hơn vì nam diễn viên Son Woo Hyun là nghệ sĩ trực thuộc King Kong by Starship. Cổ đông lớn nhất tại King Kong by Starship là Kakao, công ty gần đây vướng phải cáo buộc sử dụng trang Facebook chuyên tạo tin đồn để lăng xe nghệ sĩ thân thiết với mình nhưng lại vu khống nghệ sĩ công ty khác. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-dai-xin-loi-vi-mai-quang-ba-nhan-vat-phu-ma-bo-quen-vai-chinh-n-327177.html

Yook Sung Jae Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao