Nhà gái U45 chưa một lần yêu xúc động trước lời nói của anh thợ mộc

Nàng U45 xinh xắn đã tìm được nửa kia của mình tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” nhờ sự mai mối của MC Quyền Linh và Ngọc Lan.

Tại tập 979 chương trình Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh và Ngọc Lan đã có màn se duyên thành công cho cặp đôi Trần Văn Khang (51 tuổi) làm thợ mộc và Trần Điềm Mỹ (44 tuổi), kinh doanh phụ kiện thời trang. 

Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương cùng cách nói chuyện nhẹ nhàng, nhà gái ghi điểm bởi tính cách hiền lành. 

Chị Điềm Mỹ chia sẻ, bản thân thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, biết kính trên nhường dưới, biết quan tâm và lắng nghe người khác.

Nhà gái U45 chưa một lần yêu xúc động trước lời nói của anh thợ mộc-1
Nhà trai có vẻ ngoài hiền lành, chất phác

Về mặt tình trường, nhà gái đến từ Sóc Trăng cho biết bản thân chưa từng có mối tình nào khiến MC bất ngờ, phải tiến đến “chất vấn”.

Chị Điềm Mỹ chia sẻ: “Tại vì tính chất công việc của em là kinh doanh phụ kiện thời trang nên ít tiếp xúc với nam giới, chỉ tiếp xúc với các bạn nữ là nhiều. Cũng vì một phần do em quá tập trung cho công việc, thời gian rảnh lại phụ giúp gia đình nên không gặp gỡ được nhiều người”.

Nghe những chia sẻ từ nhà gái, MC Quyền Linh phải chốt ngay rằng nàng U45 này là “hàng hiếm”.

Lắng nghe chia sẻ từ đối phương, nhà trai cũng gật gù cho rằng đây là cái duyên, là định mệnh cho cả hai gặp được nhau ở độ tuổi này. Giới thiệu về bản thân, anh Văn Khang chia sẻ mình là một người sống tự lập, biết nấu ăn, biết làm mọi việc trong gia đình và không hút thuốc.

Về tiểu sử tình trường, khác với nhà gái, mặc dù chưa kết hôn nhưng anh đã trải qua 2 mối tình.

Quyết định đến chương trình Bạn muốn hẹn hò để tìm kiếm một nửa yêu thương, nhà trai đã có sự chuẩn bị sẵn sàng để rước nàng về dinh.

Anh Văn Khang cho biết, bản thân đã có sẵn một ít vốn và cũng có ý định mua đất để cùng nhau xây dựng tổ ấm sau này. Đàng trai không có yêu cầu gì về hình mẫu lý tưởng, chỉ cần một người khiến anh có cảm tình và rung động trái tim là được. 

Nhà gái U45 chưa một lần yêu xúc động trước lời nói của anh thợ mộc-2
Nhà gái U45 chưa một lần yêu.

 Sau màn chào hỏi và chia sẻ, cả hai dường như đều cảm thấy đối phương là một mảnh ghép phù hợp của mình. Đại diện nhà trai cho rằng cặp đôi rất thích hợp với nhau nên tích cực đẩy thuyền: “Mình thấy chị nữ rất tuyệt vời, rất hợp với anh về tính cách hiền lành, chất phác và thật thà. Mong rằng anh hãy cố gắng đưa được chị về nhà”. 

Ngay khi hàng rào tình yêu được mở ra, cả hai cùng trao nhau món quà kỷ niệm. Nhà trai tặng nhà gái khung ảnh do chính tay mình làm và hy vọng khi hình ảnh vợ chồng được đặt vào khung ảnh, anh sẽ có mặt trong đó.

Nhà gái xúc động trước lời bày tỏ và tặng lại nhà trai một quyển sách. Sau đó, cả hai cùng trò chuyện, chia sẻ cảm nhận về nhau.

Nhà gái U45 chưa một lần yêu xúc động trước lời nói của anh thợ mộc-3
Cả hai bấm nút hẹn hò, bắt đầu chặng đường tình cảm mới. 

Ông mai Quyền Linh không quên nhiệm vụ của mình, tích cực “đẩy thuyền, “vẽ” ra một tương lai tươi đẹp, cơ hội phát triển công việc nếu cả hai về chung nhà khiến cặp đôi phấn khích và liên tục tán thành.

Trước giây phút quyết định, hai anh chị ân cần trao nhau cái nắm tay. Cả hai đều bộc bạch mong muốn người còn lại sẽ trao cơ hội để yêu thương, đồng hành, san sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

Không nằm ngoài dự đoán, trái tim đã sáng đèn từ hai phía. Cả hai bắt đầu hành trình tình yêu, cùng nhau bước tiếp trên con đường phía trước. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-muon-hen-ho-tap-979-nha-gai-u45-xuc-dong-truoc-loi-noi-cua-anh-tho-moc-2251713.html?fbclid=IwAR3BOUkyvaCogznGD38gB3sYwTwTPOfAWjA0rgNQVOXvKVC_P_MX9I73dYI

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao