Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi”

Nhìn vào vụ việc của U21 Việt Nam, có lẽ chúng ta nên định hướng cho các cầu thủ biết chơi gì, như thế nào!

Cầu thủ bóng đá cũng là người và cần có những thú chơi giải trí. Đặc biệt khi nổi tiếng, giàu có thì các cầu thủ rất dễ dính vào các thú chơi thiếu lành mạnh. Vậy đâu là các thú chơi lành mạnh mà giới cầu thủ có thể “sa” vào và đâu là những thú chơi nên tránh?

Nhà lầu

Nhà lầu là thứ mà các siêu cầu thủ trên thế giới đều… chơi. Những ngôi sao như David Beckham, Cris Ronaldo, Messi đều có rất nhiều BĐS vương vãi khắp nơi trên thế giới, dù có ngôi biệt thự chẳng mấy khi ở đến.

Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi” 1
Cầu thủ Việt có thể học nhà Becks, sắm nhà lầu đẹp để ở

Với cầu thủ Việt, việc sở hữu một ngôi biệt thự đẹp để ở đã là ước muốn cao sang nhưng không phải chẳng thể thực hiện. Thay vì lao vào các thú vui vô bổ, những cầu thủ Việt Nam nên chăm chỉ tập luyện, thi đấu để kiếm tiền mua/xây dựng cho mình một căn nhà thật đẹp!

Xe hơi

Thú chơi xe hơi từ lâu đã ăn vào làng cầu thủ Việt. Công Vinh là cái tên khá nổi với thú chơi này. Anh từng chi 1,8 tỷ VNĐ để mua chiếc Mercedes SLK 200 (đã bán), hoặc sau này mua chiếc Audi A5 Sportback với giá 2,3 tỷ VNĐ.

Tiền đạo Phan Thanh Bình cũng là cầu thủ thích chơi “xế hộp” khi từng sở hữu chiếc Mitsubishi Grandis giá 1 tỷ VNĐ và sau này là chiếc Mercedes - Benz CLS350.

Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi” 2
Công Vinh chăm chơi siêu xe

Cũng rất nổi tiếng trong giới cầu thủ chơi xe là thủ môn Dương Hồng Sơn. Ngoài Honda CR-V, anh còn từng sở hữu những chiếc xe đắt tiền khác như Audi Q7, Lexus RX350, BMW X6 và Range Rover Sport…

Việc hơi xe sang không xấu, cũng giống như nhà đẹp, là động lực để các cầu thủ tập luyện và thi đấu tốt hơn, hòng có thu nhập khá hơn.

Gái đẹp

Chuyện cầu thủ cặp với gái đẹp vốn là bình thường tuy nhiên với thú vui này, cần phải biết tiết chế và điều độ. Trong giới bóng đá thường vẫn cấm việc quan hệ trai gái trước thềm các trận đấu, hoặc duy trì lịch sinh hoạt giường chiếu điều độ để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe thi đấu.

Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi” 3
Như Thành bên cô vợ hụt 9x xinh đẹp

Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi” 4
Phan Thanh Bình có cô vợ Thảo Trang là người mẫu rất xinh

Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi” 5
Công Vinh cưới nữ ca sỹ cực "nóng" Thủy Tiên

Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi” 6
Cầu thủ ngoại Danny Van Bakel cặp với DJ Myno

Ngoài ra thì một (hoặc nhiều) cô gái đẹp cũng “tốn” thời gian của các cầu thủ. Vì thế, việc quan hệ với các cô gái đẹp dù là “lẽ thường tình” cũng cần duy trì điều độ. Khi đó, các nàng sẽ trở thành hậu phương vững chắc, là niềm cảm hứng cho các ngôi sao sân cỏ thi đấu.

Đồ dùng thời thường

Những chiếc thắt lưng, đồng hồ, quần áo đắt tiền thường được giới cầu thủ sử dụng. Việc “sài” đồ thời thượng không có gì sai trái thậm chí còn giúp các ngôi sao tự tin hơn qua đó duy trì phong độ tốt hơn.

Chất kích thích

Thuốc lá, thuốc lắc, ma túy… tựu chung tất cả các loại chất kích thích là thứ giới cầu thủ tuyệt đối phải tránh. Ngoài việc có thể vi phạm pháp luật, điều luật cấm sử dụng doping thì các chất kích thích về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần các cầu thủ, dẫn tới việc thi đấu sa sút.

Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi” 7
Huy Hoàng xấu mặt vì nghi án dùng chất kích thích

Rượu bia


Rượu bia không phạm pháp, không phạm luật cấm sử dụng doping nhưng sẽ khiến các cầu thủ mất lý trí, sa sút sức khỏe và có thể gây nghiện. Vì thế đây là những thú vui các cầu thủ nên tránh.

Chơi đêm


Việc duy trì chế độ ngủ nghỉ hợp lý là rất cần thiết để các cầu thủ phục hồi sức khỏe. Vì thế chơi đêm, thức khuya cũng là điều nên tránh.

Chơi điện tử

Các cầu thủ bóng đá cần giữ cho đôi mắt khỏe mạnh và tinh tường. Vì thế chơi điện tử quá nhiều là không tốt!

Cá độ

Cá độ là thú vui mà nhiều nam giới vấp phải. Với giới cầu thủ, việc đam mê cá độ còn có thể dẫn tới tham gia dàn xếp tỷ số. Đây đều là những việc giới cầu thủ tuyệt đối không được làm. Rất nhiều siêu sao nổi tiếng đã tan vỡ sự nghiệp vì dính tới cá độ, nợ tiền hay dàn xếp tỷ số và bị pháp luật trừng trị.

Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi” 8
Văn Quyến (trái) và Quốc Vương tan vỡ sự nghiệp vì bán độ

Bạo lực

Trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đều đã có những trường hợp cầu thủ giết người. Những tội ác lớn như vậy đều xuất phát từ các mâu thuẫn nhỏ, những thói quen bạo lực nhỏ.

Nhà lầu, xe hơi và gái đẹp: Cầu thủ Việt cần học cách “chơi” 9
Cựu cầu thủ Trần Thế Cường (trái) ngồi tù 20 năm vì tội giết người
chỉ bởi mẫu thuẫn do không được vào quán bar

Là VĐV vốn thừa sức khỏe, ham vận động nên các cầu thủ dễ “động tay, động chân”. Việc ham mê bạo lực là tuyệt đối tránh!

Theo Soha


Tin tức mới nhất