Nhã Phương, Bảo Thanh rạng rỡ trên thảm đỏ VTV Awards 2018

Cả Bảo Thanh và Nhã Phương đều có tên trong danh sách đề cử Nữ diễn viên ấn tượng của giải thưởng năm nay.

Nhã Phương, Bảo Thanh rạng rỡ trên thảm đỏ VTV Awards 2018-1
Lễ trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9 tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên truyền hình nổi tiếng, đang được khán giả quan tâm như Bảo Thanh, Nhã Phương, Hồng Đăng, Mạnh Trường... Nhã Phương có mặt khá sớm trên thảm đỏ trong bộ đầm xòe phồng nữ tính quen thuộc. Năm nay, cô tiếp tục được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng với vai Hạ trong Ngày ấy mình đã yêu.

Nhã Phương, Bảo Thanh rạng rỡ trên thảm đỏ VTV Awards 2018-2
Dàn diễn viên Ngày ấy mình đã yêu rạng rỡ bên vợ chồng đạo diễn Khải Anh. Đây là phim đầu tiên Bảo Thanh và Nhã Phương - hai gương mặt hot của lĩnh vực truyền hình - cùng tham gia.

Nhã Phương, Bảo Thanh rạng rỡ trên thảm đỏ VTV Awards 2018-3
Mạnh Trường, Hồng Diễm, Lan Phương và Hồng Đăng thời gian qua được khán giả quan tâm với bộ phim Cả một đời ân oán. Cả bốn diễn viên đều nhận những đề cử quan trọng tại VTV Awards. Ở những tập cuối phim, diễn xuất của Hồng Đăng - Lan Phương đặc biệt được khán giả khen ngợi.

Nhã Phương, Bảo Thanh rạng rỡ trên thảm đỏ VTV Awards 2018-4
Các cầu thủ U23 Việt Nam diện đồng phục sơ mi trắng trên thảm đỏ. Với kỳ tích đạt được tại giải U23 châu Á vừa qua, các chàng trai được đề cử ở hạng mục Nhân vật của năm, bên cạnh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, MC khiếm thị Lê Hương Giang, cầu thủ Lương Xuân Trường.

Nhã Phương, Bảo Thanh rạng rỡ trên thảm đỏ VTV Awards 2018-5
MC Mai Ngọc (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng các đồng nghiệp.

Nhã Phương, Bảo Thanh rạng rỡ trên thảm đỏ VTV Awards 2018-6
Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Ngày ấy mình đã yêu, Xuân Nghị với Đức "Cần Trô" để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Xuân Nghị tâm sự đây không phải vai diễn anh kỳ vọng nhiều và ban đầu định từ chối vì cảm thấy bản thân không có duyên với vai cảnh sát giao thông. Anh tự đánh giá diễn xuất của mình có phần "loi nhoi".

Theo Zing


VTV Awards Bảo Thanh Nhã Phương

Tin tức mới nhất