Nhã Phương chứng tỏ đẳng cấp diễn xuất với màn 'lật mặt nhanh hơn lật bánh'

Vai diễn trong "Ngày ấy mình đã yêu" của Nhã Phương hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Bộ phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu xoay quanh Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh), hai cô bạn thân "con chấy cắn đôi" sắp bước sang tuổi 30.

Hạ là một nhà thiết kế, có cuộc sống ổn định và một người yêu hoàn hảo, đang sẵn sàng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng đúng lúc này, Hạ gặp Tùng - người yêu cũ. Sự xuất hiện của Tùng khiến cho Hạ loạn nhịp. 

Cô bỗng nhiên đứng giữa lựa chọn, một bên là Nam (Lương Thế Thành) - chàng trai gần như chắc chắn mang lại cho cô cuộc sống gia đình bình yên và Tùng (Nhan Phúc Vinh) - người khiến cô có cảm xúc cũ trỗi dậy, chưa có gì chắc chắn cho tương lai.

Phụ nữ tuổi 30 thường mong tìm đến một bến đỗ an toàn nhưng Hạ lại không thể quyết định được cho bản thân mình.


Màn lật mặt nhanh hơn lật bánh của Nhã Phương.

Chính những rắc rối trong cuộc sống tình cảm đã khiến Hạ phải cầu cứu đến sự giúp đỡ của cậu bạn cùng nhà là Đô (Chí Thiện). Tuy nhiên Đô đã từ chối vì muốn Hạ phải tự tìm cách tháo gỡ "mớ bòng bong" này.


Hạ dùng nước mắt để khiến Đô mềm lòng.


Tuy nhiên ngay khi Đô vừa đồng ý, Hạ đã lộ rõ bản chất.


Nước mắt đúng là "vũ khí" đáng sợ nhất của phụ nữ.

Trước sự cứng rắn của bạn thân, Hạ vừa khóc vừa cầu xin Đô giúp mình. Cuối cùng, Đô cũng bị những giọt nước mắt của Hạ làm mềm lòng và đồng ý giúp cô. Thế nhưng chính lúc này, Hạ đã cho thấy mình đúng là "nữ hoàng diễn xuất" với màn lật mặt nhanh hơn lật bánh.

Ngày ấy mình đã yêu chính thức phát sóng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần, từ ngày 11/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Nhã Phương

Tin tức mới nhất