Nhã Phương cùng dàn sao Việt dự đoán quán quân Khởi đầu ước mơ

Trước giờ trao giải, nhiều sao Việt đã dự đoán thí sinh Phạm Anh Duy của đội Khắc Hưng – Trung Quân sẽ là quán quân của Khởi đầu ước mơ.

Do bận lịch quay phim Lôi báo (đạo diễn Victor Vũ) tại Đà Lạt nên Nhã Phương không thể có mặt tại đêm Gala Khởi đầu ước mơ để cổ vũ cho đội Khắc Hưng như các liveshow trước. Từ thành phố ngàn hoa, Nhã Phương chia sẻ:

“Phạm Anh Duy là chàng trai có ngoại hình sáng sân khấu, sở hữu một chất giọng đẹp và bắt tai, tình cảm. Phương nghĩ Duy sẽ thành quán quân đầu tiên của Khởi đầu ước mơ”.

 

 

Trong khi đó, Văn Mai Hương lại đưa ra nhận xét đậm tính chuyên môn dành cho Phạm Anh Duy:

“Cá nhân Hương thì Hương thích team Khắc Hưng - Trung Quân từ đầu và với sự đầu tư kĩ lưỡng trong từng bản phối, cách chọn bài và mỗi thí sinh một chiến lược rất rõ ràng. Trong đó Hương ấn tượng Phạm Anh Duy nhất, Duy có giọng hát hay, tư duy âm nhạc nhạy bén. Và ở Duy có tố chất ngôi sao nhất. Nhạc nhanh hay những bản ballad cần kĩ thuật và trải nghiệm, Phạm Anh Duy đều chinh phục Hương. Sẽ thật thiếu sót nếu Anh Duy không phải là quán quân Khởi đầu ước mơ”.

 

 

Mặc dù đang là thí sinh của một cuộc thi âm nhạc khác trên sóng truyền hình nhưng Ưng Đại Vệ vẫn theo dõi đội Khắc Hưng tại Khởi đầu ước mơ. Anh đánh giá về “át chủ bài” của nhạc sĩ Sau tất cả:

“Ưng Đại Vệ rất ấn tượng với thí sinh Anh Duy của đội Khắc Hưng. Đặc biệt là với phần trình diễn liên khúc Con bướm trong liveshow 2. Từ sau đêm diễn đó, Vệ đã khẳng định Anh Duy là quán quân của Khởi đầu ước mơ. Duy sở hữu một chất giọng đẹp, cảm xúc. Đặc biệt là giọng mái đặc trưng và hiếm có. Tuy nhiên phần vũ đạo Duy cần rèn luyện thêm để hoàn thiện bản thân mình. Vệ mong Duy sẽ thể hiện thật tốt trong đêm Gala sắp tới”.

 

Là anh ruột của Khắc Hưng, Khắc Việt tuy không thường xuyên trực tiếp đến sân khấu Khởi đầu ước mơ để cổ vũ nhưng anh vẫn dành thời gian dõi theo và tư vấn cho em trai. Giọng ca Yêu lại từ đầu bày tỏ niềm hạnh phúc và vinh dự khi em trai đang có lợi thế tại Khởi đầu ước mơ với 2 thí sinh lọt vào chung kết. Anh kỳ vọng Phạm Anh Duy sẽ đoạt danh hiệu quán quân của cuộc thi này. Với kinh nghiệm của một nhạc sĩ , ca sĩ tạo hit bền bỉ trong 5 năm qua, Khắc Việt tin tưởng Phạm Anh Duy sẽ là một ngôi sao mới của Vpop.

Cùng chung dự đoán với Khắc Việt, danh ca Thanh Hà, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, nhóm nhạc Monstar, Min, ca nương Kiều Anh đều hy vọng Phạm Anh Duy sẽ mang chiến thắng về cho đội Khắc Hưng Trung Quân.

 

 

Mặc dù vẫn còn buồn khi phải chia tay những giọng ca triển vọng là Phạm Thuỷ Nguyên và Huyền Sambi, đội trưởng Trung Quân dồn hết tâm huyết vào Phạm Anh Duy. Anh cho biết:

“Đối với tôi thì Duy đã là một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không còn là một thí sinh nữa. Ở Duy, tôi thấy sự đam mê, nhiệt huyết, cầu toàn trong từng phần thi. Từ liveshow 1 tới liveshow 7, Duy gần như chiếm trọn tình cảm của khán giả và cả điểm của ban giám khảo, Duy luôn biết cách làm khán phòng nổ tung vì những điều chân thật từ Duy. Ở những thử thách Duy biến thử thách thành thế mạnh, và vượt qua một cách đầy bất ngờ. Tôi mong Duy sẽ là quán quân, vì cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị ấy, vì sự chăm chỉ, quyết liệt và đam mê của mình”.

 

 

Trong đêm Gala Khởi đầu ước mơ tới đây, Phạm Anh Duy sẽ thể hiện một sáng tác mới của đội trưởng Khắc Hưng dành riêng cho anh - ca khúc "Đón bình minh".

Đây là một sáng tác viết về những khó khăn mà mỗi người phải trải qua trong cuộc sống và Khắc Hưng muốn gửi gắm thông điệp: “Chỉ cần có niềm tin và kiên trì bạn sẽ đến được với bình minh ngời sáng của cuộc đời mình”. Ở tiết mục kết hợp với ca sĩ khách mời, Phạm Anh Duy sẽ cùng diva Mỹ Linh thể hiện 1 bản mashup gồm 3 bản hit của chị: "Hương ngọc lan - Quán cafe mùa hè - Chuyện tình".

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-cung-dan-sao-viet-du-doan-quan-quan-khoi-dau-uoc-mo-n-102523.html

Khởi đầu ước mơ Quán quân

Tin tức mới nhất