Nhã Phương đem lòng yêu con trai người tình cũ của bố

Trong phần 2 của "Tình khúc Bạch Dương", Nhã Phương sẽ xuất hiện và là bạn gái của Bình An.

Sau 13 tập phim về câu chuyện của các sinh viên, công nhân lao động Việt Nam tại Liên Xô cũ nhưng năm cuối thập niên 80, bắt đầu từ tập 14, Tình khúc Bạch Dương sẽ là câu chuyện tiếp nối của Hùng, Quyên, Vân, Quang hơn 30 năm sau.

Cùng với câu chuyện mới này, dàn diễn viên cũng được thay đổi hoàn toàn gồm các diễn viên Chi Bảo, Thanh Mai, Lê Vũ Long và Hoa Thuý, lần lượt vào các vai Hùng, Quyên, Quang, Vân. 

Phần quá khứ kết thúc với việc Quang và Quyên trở về Việt Nam, trong khi Hùng và Vân ở lại Nga. Nhiều biến cố xảy ra, sau 30 năm, Quyên và Quang đã là vợ chồng, sống tại Nga, còn Hùng và Vân cũng thành một cặp.

Trong một lần về Việt Nam công tác, Hùng tình cờ gặp lại Quyên. Tình cảm trỗi dậy, đầu tiên là từ phía Hùng. Trong khi đó, Quyên vốn đang có cuộc sống hôn nhân khá nhạt nhẽo với Quang nên cũng cảm thấy xốn xang khi gặp lại Hùng. 

Ở phần 2 của phim, nam diễn viên Bình An đảm nhận vai con trai của Quang - cũng là nhân vật anh thể hiện ở thời trẻ. Bình An sẽ đóng vai người yêu của Diệu Anh (Nhã Phương), con gái của Hùng và Vân.  

Trong phần 2, Bình An và Nhã Phương sẽ cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc lãng mạn khi là những du học sinh ở nước ngoài. Dường như cả 2 đều không hề biết được quá khứ và mối quan hệ của bố mẹ trước đây.

Điều trái ngang là sau này khi gặp lại nhau, Hùng và Quyên lại có mối quan hệ không đàng hoàng dù cả hai đã có vợ có chồng. Không hiểu 2 bạn trẻ sẽ phải làm gì trước việc bố mẹ mình ngoại tình với nhau?

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-dem-long-yeu-con-trai-nguoi-tinh-cu-cua-bo-n-149216.html

tình khúc bạch dương Nhã Phương

Tin tức mới nhất