Nhã Phương đến tận nơi xin lỗi BTC Mai Vàng vì vụ Trường Giang cầu hôn

Là người bị động trong câu chuyện, nữ diễn viên cho biết vẫn lấy làm tiếc vì những rắc rối mà BTC phải chịu trong chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng 2018.


Trường Giang đã ngỏ lời hỏi cưới Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai vàng.

Chiều 10/2, theo thông tin từ báo Người Lao Động - ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàng, Nhã Phương đến thăm trụ sở của báo và gửi lời xin lỗi về những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua.

Theo chia sẻ, tại cuộc gặp Nhã Phương gây ấn tượng tốt với cách nói chuyện khiêm tốn. Việc cô đến thăm cũng là điều bất ngờ đối với BTC Mai Vàng vì thời gian qua, tưởng như câu chuyện đã lắng xuống. Hơn nữa, Nhã Phương cũng không phải là người chủ động gây ra lùm xùm.

Thời gian qua, nữ diễn viên bận rộn với các dự án quay phim nên vừa trở về TP.HCM. Với hành động đến tận nơi trò chuyện và xin lỗi, cô được BTC Mai Vàng đánh giá cao vì sẵn sàng chịu trách nhiệm dù không phải lỗi do cô gây ra. 

>>> Xem thêm: Video: Nhã Phương 'đần mặt' khi Trường Giang 'chạy rẽ đất' xuống cầu hôn

Nhã Phương đến tận nơi xin lỗi BTC Mai Vàng vì vụ Trường Giang cầu hôn-1
Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục chia sẻ nhiều ảnh mới với công chúng nhưng tránh nhắc đến chuyện với Trường Giang. Ảnh: FBNV.

Sau sự việc Trường Giang trong lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1, Nhã Phương im hơi lặng tiếng theo đuổi các công việc riêng. Cô vẫn cập nhật hình ảnh và hoạt động mới của mình trên trang fanpage riêng nhưng tránh nhắc đến sự việc.

Về phía Trường Giang, người chủ động trong màn cầu hôn, anh cũng công khai xin lỗi "VTV, khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng", cùng Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường - hai nghệ sĩ mà màn trao giải không được phát sóng - vào cuối tháng 1, vài ngày sau khi xảy ra sự việc.

Theo Zing


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất