Nhã Phương diện áo ngắn để eo thon bác tin mang bầu với Trường Giang

Nhã Phương xuất hiện trong trang phục crop top, khéo khoe vòng eo thon gọn giữa tin đồn mang thai 3 tháng với Trường Giang.

Thời gian qua, Nhã Phương luôn giữ im lặng trước những tin đồn về lễ cưới hoặc nghi vấn mang thai với Trường Giang. Tuy nhiên, mới đây, cô đã có cách phản hồi khéo léo khi chia sẻ ảnh ở Ninh Binh với bạn bè. Hiện cô quay phim điện ảnh mới ở đây.

Trên trang cá nhân, một số hình ảnh từ buổi du ngoạn Chợ Rồng của nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu cho thấy cô tự tin khoe vòng eo thon gọn với áo crop top và quần jean ôm sát. Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng tin rằng với vòng eo nhỏ nhắn này, tin đồn Nhã Phương mang thai là sai sự thật.

Nhã Phương diện áo ngắn để eo thon bác tin mang bầu với Trường Giang-1
Nhã Phương khéo khoe vòng hai thon gọn giữa tin đồn mang bầu.

Trước đó, bạn gái danh hài Trường Giang vướng nghi vấn mang bầu ba tháng. Cặp sao được cho là đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào tháng 9 này. Vài nguồn tin còn hé lộ do có thai nên Nhã Phương buộc phải hủy vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời.

Trả lời Zing.vn, chị gái Nhã Phương tỏ ra bất ngờ khi nghe tin: “Tôi chưa nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi”. Trong khi đó, phía Trường Giang không lên tiếng về những ồn ào trên mạng xã hội.

Nhã Phương diện áo ngắn để eo thon bác tin mang bầu với Trường Giang-2
Nhã Phương không đưa ra bất kỳ bình luận nào trên mạng xã hội về tin đồn sắp cưới và mang thai với Trường Giang.

Nhã Phương được khẳng định đóng vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời. Một số hình ảnh của cô cùng ê-kíp trong buổi chụp hình poster còn bị lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Nhã Phương đã hủy vai vào phút chót và không đưa ra lời giải thích công khai. 

Sau khi bỏ vai, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu tới Thái Lan tham gia một khóa tu ngắn ngày. Trường Giang nhiều lần thu xếp công việc để tới Thái Lan cùng bạn gái.

Hồi tháng 6, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương khẳng định: "Chuyện tình cảm của tôi không bị ảnh hưởng bởi tin đồn". 

Cô nói thêm: "Đến một lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm. Bây giờ, phim ra mắt tôi chỉ muốn mọi người biết tới vai diễn. Với tôi công việc thời điểm này được đặt trên tình cảm".

Theo Zing

 

 


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất