Mắt đỏ ửng, môi cong vén, gào lu loa... Nhã Phương diễn cảnh khóc còn thua xa diễn viên hạng B xứ Hàn

Nếu Nhã Phương "làm quá" khi khóc lóc bù lu bù loa và trưng ra khuôn mặt đỏ ửng với đôi môi cong lên, lông mày nhíu lại đã làm nên "thương hiệu", thì Jung Yoo Mi lại cho thấy diễn xuất tinh tế khi chỉ cần rưng rưng nước mắt là người xem đã thấy đồng cảm.

Bộ phim tâm lý tình cảm mang tên Ngày ấy mình đã yêu của đạo diễn Khải Anh đang lên sóng giờ vàng phim Việt. Câu chuyện phim xoay quanh nhân vật Hạ (Nhã Phương) với mối quan hệ tình cảm lắt léo.

Theo chia sẻ của đạo diễn Khải Anh và Nhã Phương, cả hai đều áp lực khi phải khiến nữ diễn viên thoát khỏi hình ảnh "nữ hoàng nước mắt" trước đây. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi diễn xuất của người đẹp họ Trần luôn gây nhiều tranh cãi khi các vai diễn cô từng thể hiện đều chỉ "một màu" cùng biểu cảm "1.000 năm như 1".

Có vẻ như Nhã Phương vẫn chưa thể vượt qua được áp lực này khi tiếp tục nhận phải nhiều lời phàn nàn từ khán giả sau khi Ngày ấy mình đã yêu lên sóng được 4 tập.

Ngôi sao Tuổi thanh xuân đã cố gắng mang đến hình ảnh một cô gái trẻ trung, hài hước nhưng chưa thể thuyết phục người xem và bị đem ra so sánh với người thể hiện vai diễn này trong bản gốc.


Nhã Phương vào vai Hạ trong "Ngày ấy mình đã yêu".


Jung Yoo Mi thể hiện vai Han Yeo Reum trong "Discovery of Love".

Đặc biệt phân cảnh Hạ chia tay Tùng trong tập 1 Ngày ấy mình đã yêu đã khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm khi thấy một Nhã Phương nước mắt ngắn nước mắt dài trên màn ảnh.

Điều khiến người xem khó chịu chính là cách thể hiện của bạn gái Trường Giang. Cô chọn cho mình lối diễn xuất "làm quá" khi khóc lóc bù lu bù loa và trưng ra khuôn mặt đỏ ửng với đôi môi cong lên, lông mày nhíu lại đã làm nên "thương hiệu".


Diễn cảnh khóc với Nhã Phương là phải giàn giụa nước mắt.


Còn Jung Yoo Mi không cần lên gân vẫn lấy lòng khán giả nhờ biểu cảm tinh tế.

Trong khi đó, ở bản gốc của Ngày ấy mình đã yêu, Jung Yoo Mi lại cho thấy diễn xuất tinh tế khi chỉ cần rưng rưng nước mắt là người xem đã thấy đồng cảm. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao sinh năm 1984 lại nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc vào năm 2014 với vai diễn này.

Thêm vào đó, nét đẹp hồn nhiên, trong sáng của nữ diễn viên Hàn Quốc cũng phù hợp với nhân vật được mô tả là vui vẻ, có tinh thần lạc quan. Còn Nhã Phương dù trẻ hơn Jung Yoo Mi đến 6 tuổi nhưng bị đánh giá là già hơn dù đã cố cắt tóc ngắn và ăn mặc trẻ trung.


Dù đã cố gắng trẻ hóa nhưng những dấu vết thời gian vẫn hiện rõ trên khuôn mặt Nhã Phương.


Trong khi đó Jung Yoo Mi lại mang đến sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Một điểm nữa khiến Nhã Phương không được lòng người xem, đó chính là giọng nói của cô nàng. Mỹ nhân đến từ Đắk Lắk có chất giọng bị nhận xét "quá quê". Điều này được thể hiện rõ nhất ở phân cảnh Hạ khóc lóc chia tay Tùng. Vì lâu nay khán giả đã quen với giọng lồng tiếng nên khi nghe giọng thật của Nhã Phương, ai nấy không khỏi choáng váng.

Nói qua về Jung Yoo Mi, dù không phải là một gương mặt được khán giả châu Á biết đến nhiều nhưng cô lại là một trong những nữ diễn viên được đánh giá là có thực lực của màn ảnh Hàn.

Không sở hữu nhan sắc lộng lẫy và cũng chẳng phải là cái tên được xếp vào hàng ngũ ngôi sao hạng A, nhưng người đẹp họ Jung vẫn khiến rating của Discovery of Love tăng vọt nhờ diễn xuất tài tình.

May
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Nhã Phương

Tin tức mới nhất