Vướng nghi án mang thai 3 tháng, Nhã Phương giật ngôi TOP 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA

Nhã Phương tiếp tục vướng nghi án mang thai 3 tháng; mẹ Á hậu Huyền My lên tiếng về tin đồn con gái cuối năm lên xe hoa.

Tin đồn kết hôn chưa kịp nguội, Nhã Phương vướng nghi án mang thai 3 tháng

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua không ai khác là Nhã Phương. Nếu như ở tuần trước, Nhã Phương - Trường Giang đứng đầu danh sách với nghi án kết hôn thì tuần này nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tiếp tục chiếm vị trí Top 1 tin đồn vì rộ thông tin mang thai 3 tháng. 
 

Vướng nghi án mang thai 3 tháng, Nhã Phương giật ngôi TOP 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA-1
Nhã Phương vướng tin đồn mang thai 3 tháng.


Cụ thể, trên một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz tiết lộ Nhã Phương đang mang bầu 3 tháng. Không những thế, một nguồn tin riêng cho biết bắt gặp Trường Giang đưa bạn gái đi khám thai tại một bệnh viện phụ sản nổi tiếng tại TP.HCM. Việc Nhã Phương hủy vai diễn trong Hậu duệ mặt trời trước đó cũng xuất phát từ nguyên do này. 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả tinh ý phát hiện người đẹp họ Trần bất ngờ đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang vào đợt đầu năm qua. Dù không đeo nhẫn ngón áp út như thường lệ nhưng hành động này được xem là bằng chứng khiến dân mạng khẳng định Nhã Phương có thể sẽ cưới "chạy bầu" vào tháng 9 tới đây.
 

Vướng nghi án mang thai 3 tháng, Nhã Phương giật ngôi TOP 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA-2
Hành động đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang dấy lên nhiều nghi vấn.

 
Trước tin đồn mang thai, liên lạc với quản lý của nữ diễn viên người này không khẳng định cũng không phủ nhận. “Với những tin đồn quá riêng tư về nghệ sĩ, chúng tôi xin phép không bình luận”, quản lý Nhã Phương lên tiếng. 

Mẹ Á hậu Huyền My lên tiếng về tin đồn con gái cuối năm lên xe hoa

Cũng trong thời gian qua, tin đồn Á hậu Huyền My lên xe hoa vào cuối năm 2018 được lan truyền rầm rộ trong dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh người đẹp họ Trần có mặt trong buổi triển lãm ảnh cưới. Nhiều người đồn đoán đây là hành động đầu tiên trong chuỗi công đoạn mà Huyền My thực hiện cho ngày trọng đại của mình. 
 

Vướng nghi án mang thai 3 tháng, Nhã Phương giật ngôi TOP 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA-3
Á hậu Huyền My sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào cuối năm nay?


Ngoài ra, nhiều luồng tin cho biết ngày cưới của chân dài Hà thành và vị hôn phu đã được ấn định vào cuối năm nay. Tuy nhiên, theo chủ nhân buổi triển lãm cho biết thực chất Á hậu Huyền My tham dự chỉ với tư cách công việc chứ không phải chuyện hôn nhân đại sự.

Giữa thời điểm tin đồn mỹ nhân sinh năm 1995 lên xe hoa, 2sao.vn đã liên hệ với gia đình nàng hậu để tìm hiểu sự việc. Mẹ Huyền My khẳng định không có chuyện đám cưới như những gì dư luận đồn đại. 

"Thời gian này con gái tôi đang tập trung cho lần lên sóng một bản tin của đài truyền hình Việt Nam và cũng chuẩn bị cho nhiều kế hoạch công việc dài hơi, vì vậy hoàn toàn không có chuyện cưới xin như đồn đại", mẹ Huyền My cho hay.
 

Vướng nghi án mang thai 3 tháng, Nhã Phương giật ngôi TOP 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA-4
Phía Huyền My một mực phủ nhận tin đồn.


Đồng thời, bà khẳng định con gái sẽ yên bề gia thất sau 3 năm nữa chứ không phải bây giờ. Về phía Á hậu Huyền My, trước đó cô cũng lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn. "Huyền My cũng không hiểu sao lại có tin đồn đó nhưng rõ ràng không phải. Cuối năm nay chắc chắn Huyền My không cưới. My dự định 25 tuổi mới lấy chồng. Nếu My cưới sẽ thông báo để mọi người chia vui", cô chia sẻ.

Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên, tin đồn yêu đương thực sự ngã ngũ

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là cặp đôi Hoàng Touliver - Tóc Tiên. Không chỉ được biết đến là những nghệ sĩ chân chính đi lên bằng năng lực, Hoàng Touliver và Tóc Tiên còn có lối sống kín tiếng và nói không với scandal.
 

Vướng nghi án mang thai 3 tháng, Nhã Phương giật ngôi TOP 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA-5
Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên.


Tuy nhiên, việc đời sống riêng tư bị bịt kín quá mức lại trở thành "miếng mồi ngon" cho cộng đồng mạng. Đặc biệt, chuyện tình cảm của cặp đôi luôn là tâm điểm bàn tán của dư luận. 

Theo đó vào tối qua, một diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Với sự xuất hiện của bạn bè thân thiết, chàng nhạc sĩ đa tài với gương mặt tràn ngập hạnh phúc đã quỳ gối cầu hôn bạn gái. 
 

Vướng nghi án mang thai 3 tháng, Nhã Phương giật ngôi TOP 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA-6
Sau bao tin đồn về mối quan hệ của Hoàng Touliver - Tóc Tiên, sự thật đã được phơi bày.


Tuy nhiên, fan của cô nàng Tóc Tiên  chưa kịp vui với tin hạnh phúc của thần tượng thì chỉ sau khi tin đồn được bung ra vài tiếng, quản lý của cặp nghệ sĩ đã phủ nhận.

Được biết, đây là buổi tiệc của một người bạn thân trong nhóm, hành động Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên chỉ là bông đùa.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-dung-top-1-tin-don-vi-nghi-an-mang-thai-3-thang-n-161595.html

Tin đồn của sao Nhã Phương Huyền My Tóc Tiên

Tin tức mới nhất